“กัน นภัทร” ปล่อยเพลงใหม่ “ก้อง ห้วยไร่” แต่งให้

69

นักร้องเสียงดี “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ส่งเพลงใหม่ “ฝันที่แปลว่าเธอ” เพลงประกอบละคร “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ยิ่งกว่านั้นบทเพลงนี้ ได้นักร้อง “ก้อง ห้วยไร่” เป็ผู้เขียนบทเพลงให้อีกด้วย

ล่าสุด “กัน ณภัทร” กล่าวถึงบทเพลงนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นความโชคดีของผมมากๆครับ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ก้อง ห้วยไร่ ผมเคยเกริ่นกับพี่ก้องไว้ว่าผมจะมีละคร ฝากพี่ก้องแต่งเพลงให้ได้มั้ยครับ วันรุ่งขึ้นพี่ก้องก็ส่งเพลงกลับมาเลยครับ ดีใจมากๆครับ ปกติแล้วเค้าไม่เคยแต่งเพลงให้ใครนอกจากเพลงตัวเองและภรรยา ตอนที่ฟังเดโมครั้งแรก ผมน้ำตาซึมเลย รู้สึกรักเพลงนี้จริงๆ

พี่ก้องเขียนเพลงได้ดีมากๆ สามารถเล่าเรื่องราวของละครได้เกือบทั้งเรื่อง ต้องขอขอบพระคุณพี่ก้องมากๆ ที่แต่งเพลงให้กับผมและละครไมโครโฟนม่วนป่วนรัก อยากให้ทุกคนได้ฟัง และรักเพลงนี้ไปกับผมครับ” ทางด้าน “ก้อง ห้วยไร่” เสริมว่า “ต้องบอกว่าการที่เขียนเพลงๆนึง มันต้องใช้ความรู้สึกเขียนลงไป ผมเลยเป็นคนที่หวงเพลงตัวเองมาก ไม่กล้าเขียนให้ใคร ก่อนหน้านี้ที่ได้ร่วมงานกับกัน รู้สึกประทับใจ เลยอยากจะแต่งเพลงให้เค้าครับ ตอนทำงานในห้องอัด ผมไม่ต้องแก้ตรงไหนเลย เค้าเก็บหมดทุกเม็ดเลย

สามารถร้องเพลงนี้ออกมาในแบบฉบับกัน นภัทร และมีกลิ่นอายของลูกทุ่งให้เข้ากับละครด้วย ทำงานกับกันเป็นการทำงานที่มีแต่ความสบายใจ ไม่ต้องมีกำแพงอะไรต่อกัน กับเพลงนี้เหมือนผมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเค้า และเป็นการตอบแทนกันและกันในการทำงานครับ”

Previous articleนักตบสาวไทยพ่ายเยอรมนี รอบคัดเลือกโอลิมปิกส์
Next articleดูไฮไลท์บอล บอร์นมัธ 0-0 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)