“แบงค์ ปรีติ” ไม่มีนโยบายแต่งงาน เก็บเงินให้เมียดีกว่า

85

หลังจากนักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์”เปิดตัวแฟนสาวคบกันมา 4 ปี ยันไม่คิดจัดงานแต่งใหญ่โต ล่าสุด “แบงค์ ปรีติ” เผยถึงเรื่องความรักตอนนี้ว่า “กับการที่มีคนมาเปิดวาร์ปแฟนเรา ผมไม่ได้คิดอะไร ก็แค่ใช้ชีวิตไป ไม่ได้บอกด้วย ถามก็อำแฟนคลับว่าไม่มีๆ แต่เห็นก็ยอมรับ แค่นั้นเอง นานารู้ โลกรู้ครับ แต่เราก็ตั้งใจฟอลโลว์หนึ่งเดียวอยู่แล้ว คือความรู้สึกผมต้องบอกตรงๆ อย่างนี้ มัน 4 ปีแล้ว

ฉะนั้นผมต้องให้เกียรติผู้หญิงคนนี้ ว่าเขาเป็นใคร เขาอยู่ในสถานะอะไร เท่านั้นเองไม่มีอะไรซับซ้อน  แต่เราก็บอกเขาตรงไปตรงมาตลอด ว่าไม่มีนโยบายแต่งงาน จริงจังใหญ่โต ผมแค่คิดว่าสักวันหนึ่งเราก็อยู่กันไปอย่างมีความสุข ก็อยู่กันไปเรื่อยๆ ไปเสียเงินเยอะแยะมากมาย เก็บไว้ให้เมียในอนาคตดีกว่า ก็คนนี้แหละ ซึ่งเขาก็โอเค ไม่มีนโยบายเหมือนกัน เขาไม่มีเป้าหมาย

ส่วนเรื่องแหวนที่เราโพสต์คือคือมันไม่ได้เป็นฉากในหนังเรื่องนี้ แล้วก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริงด้วย เราแค่ตีความว่า…ชีวิตผู้ชายมันก็รอความรักนั่นแหละ มันต้องรอใครสักคนนั่นแหละ ซึ่งโยงเข้าหนัง ยังไม่ได้หมั้นอะไรครับ แต่ก็เป็นนิ้วแฟนผมครับ ก็ซื้อให้เฉยๆ เลย สวมเพื่อถ่ายรูปนั้น คือเขาก็ไม่ค่อยได้ใส่หรอก เขาเก็บไว้ เพราะเขาเสียดาย ไม่ได้มีอะไรซาบซึ้งขนาดนั้น แล้วก็เป็นแหวนวงที่ซื้อนานแล้วด้วย ตอนคนเข้ามายินดี เราก็รู้สึกว่าสำเร็จแล้ว ก็ชอบอำแฟนคลับอยู่แล้ว บางคนเขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะผมไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว”

Previous article“ณิชา” ไม่สนเรียก โตโน่ ว่าแฟน เน้นที่การกระทำ
Next article“แก้มบุ๋ม” ได้ฤกษ์แต่งทายาทโรงพยาบาลกลางปีหน้า