“ณิชา” ไม่สนเรียก โตโน่ ว่าแฟน เน้นที่การกระทำ

80

นางเอกชื่อดัง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เปิดใจถึงความรักกับนักร้อง “โตโน่ ภาคิน” ถึงแม้อายุห่างกันแต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ไม่เน้นคำพูดแต่มองที่การกระทำ

ล่าสุด “ณิชา” อัพเดตความรักว่า “เวลาสัมภาษณ์ไม่ค่อยแรกพี่โตโน่ว่าแฟน หนูคิดว่าการระบุหรือไม่ได้ระบุ มันไม่ได้สำคัญ มันอยู่ที่การกระทำ และสิ่งที่เป็นมากกว่า มันสำคัญกว่า ต่อให้เราจะเรียกอะไรก็ตาม แต่ถ้าความรู้สึกจริงๆ หรือการกระทำของเรามันไม่ได้สอดคล้องกันหรือไม่ได้เป็นแบบนั้น มันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเท่าไหร่ มันอยู่ที่การกระทำมากกว่า

ปัญหาเรื่องช่องว่างเรื่องอายุก็คือไม่มี หรือหนูไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหาก็ไม่รู้ หนูก็รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติไป หนูคิดแบบนี้ เขาคิดแบบนี้ แล้วก็มาคุยกันก็จบ ไม่ได้คิดว่ามันคือปัญหาของระยะห่างของอายุ ไม่เคยทะเลาะกันแบบต่อสู้หรือข่มกันเลย มีแต่แบบว่าฉันรู้สึกอย่างนี้ คุณรู้สึกอย่างนี้ เอายังไงดี หรือแบบนี้ต้องช่วยกันปรับ ตอนนี้อย่างเดียวที่คุยกันคือใช้ชีวิตที่อยากทำให้ดี ณิชาอยากไปงานสายไหน อยากจะทำอะไรก็ไปให้สุดเลย

เรารู้สึกว่าในตอนนี้ที่เรายังมีแรงกัน เราก็อยากให้ต่างคนต่างทำในพาร์ตของตัวเองให้เต็มที่ค่ะ ซัพพอร์ตกันไป เรื่องแต่งงานไม่ได้วางแผนอะไรปล่อยตามความรู้สึกดีกว่า เมื่อไหร่ที่รู้สึกใช่ เดี๋ยวมันจะเป็นไปเอง แต่ทุกวันนี้ก็เต็มที่ในพาร์ตของตัวเองก่อน หนูยังมีอีกหลายอย่างเลยที่อยากทำในชีวิต”

Previous article“วิว วรรณรท” ปัดตอบเรื่องมือที่สาม
Next article“แบงค์ ปรีติ” ไม่มีนโยบายแต่งงาน เก็บเงินให้เมียดีกว่า