“แก้มบุ๋ม” ได้ฤกษ์แต่งทายาทโรงพยาบาลกลางปีหน้า

86

กลายเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้านไปแล้ว นักแสดง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” กับ ทายาทเจ้าของโรงพยาบาล “พีท กันตพร” ทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งกลางปีหน้า

ล่าสุด “แก้มบุ๋ม” ออกมาอัพเดตงานแต่งของตัวเองว่า “ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วประมาณกลางปีหน้า แต่ว่ายังไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเท่าไหร่ อาจจะมีแค่ดูว่าโรงแรมไหนดี แค่นั้นเลย เพราะว่าต่างคนต่างทำงานเยอะมาก ตั้งแต่วันขอแต่ง เจอกันน้อยกว่าเดิมอีก พอเรายิ่งทำงานที่มันติดพัน ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกันเท่าไหร่ โมเมนต์ถูกขอแต่งวันนั้น เราไม่รู้เลย ก็บังเอิญดันชวนพ่อไปโดยที่เราก็ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน

ส่วนแม่อยู่บ้าน เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์จริงๆ แล้วหนูค่อนข้างเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ยาก แต่ว่าวันนั้นคือเซอร์ไพรส์ สภาพแต่งตัวของหนูวันนั้นดูไม่น่าจะรู้เรื่อง ยังหิ้วกระเป๋าห้อยตุ๊กตาเน่าๆ อยู่เลย เรื่องการแต่งงานในชีวิตไม่เคยวาดฝันว่าอยากมีงานแต่งงานยังไง ใส่ชุดยังไง ภาพบรรยากาศเป็นยังไง คือเราไม่เคยคิดอยู่ในสมองเลยแม้แต่นิดเดียว จนถึงวันหนึ่งที่เราโดนขอแต่งงานแล้ว

หนูก็แค่บอกว่า เอาที่พี่พีทรู้สึกว่ามันโอเคแล้วดูเหมาะสม พี่พีทจัดการเลย สำหรับหนูไม่มีปัญหา หนูเป็นคนไม่ซีเรียสอะไรเลย สำหรับตำแหน่งสะใภ้หมื่นล้าน ก็รู้สึกดีแต่ไม่ได้รู้สึกดีในฐานะนั้น แต่เรารู้สึกว่า เราเจอคนที่ใครๆ ก็รู้สึกรักเขา เขาเป็นคนดีจริงๆ แล้วทุกคนก็เห็น การที่คบกับเขาเรารู้สึกว่าชีวิตเราดีขึ้นและชีวิตเขามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หนูรู้สึกว่าสิ่งนี้มีความสุขมากกว่า”

Previous article“แบงค์ ปรีติ” ไม่มีนโยบายแต่งงาน เก็บเงินให้เมียดีกว่า
Next articleไฮไลท์บอล วูลฟ์ส 1-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)