รัดเกล้า-ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ผ่านออดิชั่น “Waterfall a new musical

87

ละครเวที WATERFALL a new musical คัล ที่นับเป็นการร่วมมือกันของทีมงานจาก 2 ซีกโลก ระหว่างไทยกับบรอดเวย์ “รัดเกล้า อามระดิษ” และ “ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ” ร่วมออดิชั่นจนผ่านได้ร่วมแสดงสมทบ (Ensemble)

ด้าน “รัดเกล้า” เปิดใจว่า “เริ่มต้นจากที่ พี่บอย-ถกลเกียรติ โทรชวนให้มาลองออดิชั่นค่ะ ซึ่งโดยปกติแล้วหากพี่บอยชวนให้ทำอะไร เราก็จะทำอยู่แล้ว เพราะเชื่อใจกันค่ะ และ WATERFALL ก็เป็นมิวสิคัลที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล”

ซึ่งพี่เคยร่วมแสดงไว้เมื่อ 15 ปีก่อน เลยทำให้แกนึกถึงเราขึ้นมา ดีใจค่ะได้รับการคัดเลือกจากทีมงานบรอดเวย์ ทำให้เราได้เห็นการทำงานที่แตกต่างออกไป ทุกอย่างต้องเป๊ะ ไม่ว่าจะต่อบท ต่อท่าเต้นต่างๆ เราต้องรีบจำให้ได้เร็วที่สุด ดังนั้นจึงต้องใช้สมาธิเยอะมากค่ะ แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็เอาการทำงานในส่วนที่ดีของทีมไทยมาปรับใช้เช่นกัน เรื่องนี้เป็นการผสมผสานการตีความระหว่างวัฒนธรรรมไทยกับต่างชาติอย่างแท้จริงค่ะ ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ ก็สวยงามลงตัว ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงที่ไพเราะซาบซึ้ง และอยากให้มาชมการความอลังการของ “น้ำตกมิตะเกะ” ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งค่ะ”

ส่วน หนุ่ม “ภูมิ” เผยว่า “พอผมได้ข่าว ผมก็รีบเคลียร์คิวมาขอออดิชั่นด้วย จนได้เข้ามาร่วมแสดงในเรื่องนี้ ซึ่งการได้มาทำงานกับทีมงานจากบรอดเวย์สำหรับคนที่เรียนละครเวทีมาอย่างผม นับว่าเกินฝันและภูมิใจในตัวเองมากครับ ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากขึ้น ประทับใจมากๆ”

Previous articleคลิปบอล เยอรมนี 2-1 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ดีเจมะตูม” อวย แบมแบม หลังพาเลี้ยงข้าว