“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” หลังตามหาผู้ให้โอกาสนาน 7 ปี

82

ทำเอานักร้องดัง “ลำเพลิน วงศกร” ถึงกับร้องไห้ เมื่อได้ทราบว่า “ครูสลา” เป็นผู้ให้โอกาสตนเข้าสังกัดแกรมมี่ โกลด์ เมื่อ 7 ปีที่แล้ว

ล่าสุด “ลำเพลิน วงศกร” เปิดใจหลังทราบถึงผู้ให้โอกาสที่ตนตามหา ว่า มันเป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบให้ผมมา 7 ปีเต็ม ซึ่งผมตามหาบุคคลนี้มานานแล้ว ว่าใครเป็นคนเอาผมเข้ามาในแกรมมี่ ช่วงที่ครูสลาพูด ผมยังนั่งอึ้งอยู่เลย พยายามเก็บอาการตัวเองว่าฮึบไว้ก่อน แต่ตอนนั้นคือมันเหมือนเจอคนที่ตามหา คนที่ให้ชีวิตเรา คนที่ทำให้เราได้รับโอกาสนี้ คนที่ให้โอกาสแก่เรา แต่เขาปิดบังตัวเองมาตลอด

ผมไปรายการต่างๆ เวลามีคนถามผม ผมก็ไม่มีคำตอบให้กับเขา เขาถามว่า มีใครพาเข้ามา ที่จริงก็มีพี่ชายอยู่ที่ขอนแก่นพาเข้ามาก้าวแรก ผมก็ถามพี่เขาว่า ใครเป็นคนเอาผมเข้าแกรมมี่ ถามใครต่อใครในบริษัทก็ไม่รู้ มีคำตอบเพียงแค่ว่าเป็นผู้ชายที่เขาไม่ประสงค์ออกนาม ผมก็พูดกับตัวเองว่า วันนึงผมก็อยากตามหาเขาให้เจอ เพราะว่าเขาเป็นผู้มีพระคุณกับผม เป็นคนทำให้ผมได้รับโอกาสนี้ ทำให้ผมมีชื่อเสียง ทำให้ผมได้มีเงินดูแลครอบครัว

ครูไม่เคยเปิดเผยกับสิ่งนี้เลย ทั้งๆ ที่กับทุกคนที่ครูพาเข้ามา ครูก็แสดงตัวตนโดยให้เห็นเลยว่าครูเป็นคนพาเข้ามา แต่สำหรับผม ครูไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ผมฟังเลย มันก็เป็นคำถามที่ได้คำตอบ

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” ฟ้องอาจารย์ดังไว้เป็นอุทาหรณ์
Next article“เฟี้ยวฟ้าว” ชนะคดี อดีตผู้จัดการส่วนตัว