“เฟี้ยวฟ้าว” ชนะคดี อดีตผู้จัดการส่วนตัว

80

กแสดงสาว “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” พร้อมกับพี่ชาย “ฟ้าวเฟี้ยว สุดสวิงริงโก้” และทนายความ ธเนศ เดินทางยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา รับฟังคำตัดสินกรณียื่นฟ้องผู้จัดการส่วนตัว “ฐานิตา ปิ่นน้อย”คดีหมิ่นประมาท ยุยงปลุกปั่นใส่ความเท็จ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดหลายประการ ทางศาลตัดสินให้ เฟี้ยวฟ้าว เป็นผู้ชนะและยกฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ทางด้านอดีตผู้จัดการเองก็ยอมรับคำตัดสินของศาล

หลังจากที่ฟังคำตัดสินของศาล ให้ชนะคดี “เฟี้ยวฟ้าว” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงชัดกรณีเลิกจ้างผู้จัดการส่วนตัวและวอนให้หยุดทำสิ่งที่ไม่ดี มิฉะนั้นจะดำเนินคดีอย่างแน่นอน โดยระบุว่า “ขอประกาศ ณ ที่นี่เน้อ ที่ทางอิมได้ให้ #อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว ออกจากงาน ในบริษัท และ ผจก.ส่วนตัว ความจริงและเหตุผล คือ

  1. ไม่มีการทะเลาะเรื่องส่วนตัวแต่อย่างใด แต่เนื่องจากพบว่า อดีตผู้จัดการ ได้ทำทุจริต ยักยอก ไม่ซื่อสัตย์ จึงทำการให้เขาออกจากการเป็นผจก.
  2. ในเรื่องงานที่ผ่านมา ในธุรกิจทัวร์ทั้งไทยและต่างประเทศ, ออแกไนซ์เซอร์, ผลิตรายการ, งานประชุมสัมมนา, การค้า,คอนเสิร์ตต่างๆ ( #ความจริงคือ) อดีตผู้จัดการไม่ได้เป็นหุ้นส่วน หรือ ร่วมหุ้นใดๆ ในบริษัทและอิมเลย เพราะอิมทำสายงานนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว และ อิมเป็นเจ้าของ กับพี่ชายแท้ๆ เท่านั้น ( ขอย้ำอีกครั้งคะ!! ว่าอดีตผู้จัดการเป็นเพียง..#ลูกจ้าง มีหน้าที่ประสานงานเท่านั้น!!)
  3. อดีตผู้จัดการหมิ่นประมาทสร้างความเสียชื่อเสียงให้กับอิม และ บริษัท #ซึ่งสร้างความเท็จทั้งสิ้นเพื่อให้บุคคลอื่นคล้อยตาม และเข้าใจอิมผิด…โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อิมจึงขอดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป #เพื่อให้หยุดในสิ่งที่ไม่ดี”

Previous article“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” หลังตามหาผู้ให้โอกาสนาน 7 ปี
Next article“เปิ้ล นาคร” ฟาด ส.เจ็ตสกี รอฟังกันต่อ