“ใหม่ ดาวิกา” แจงเหตุ ทำตัวผอม เพื่อ “ตุ้ม”

15

ออกมาเฉลยแล้ว นักแสดงชื่อดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หลังโดนกระแสคลั่งผอม ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ จนสุดท้ายที่ทำไปเพื่อให้สมจริงกับการรับบท “ตุ้ม”

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ชี้แจงเหตุทำตัวผอม โดยว่า “ช่วงเวลาที่มีประเด็นเรื่องผอม นี่คือสาเหตุ โดยระบุข้อความว่า “ตุ้ม เราดีใจมากๆนะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน

โพสต์นี้มีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเองเลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีย์เรื่องนี้ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว

(ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ) ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะๆ วันที่ 6 กันยา นี้190ประเทศทาง #netflix”

Previous articleคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) ลิเวอร์พูล 3-0 แอสตัน วิลล่า
Next articleสาวตบไทย ชนะเกาหลีใต้ แต่ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน