“ญาญ่า” หลุดฤกษ์แต่ง “พี่แบร์” ลุ้นปลายปี

7

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูมิยะ” คุกเข่าขอแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” แต่งงานที่อิตาลี แฟนๆตั้งตารอฟังความคืบหน้าเกี่ยวกับงานแต่งงานของคนทั้งคู่ กำหนดแพลนงานวิวาห์ไว้ช่วงไหน ทางฝ่ายหญิงเปยๆว่าคงปีหน้าหรือปีถัดไป

ล่าสุด นางเอกดัง “ญาญ่า อุรัสยา” เผยถึงเหตุการณ์ร้องไห้อย่างหนักในงานแต่งงานเพื่อน พร้อมเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับงานแต่งงานของตนเอง กับ “พี่แบร์ ณเดชน์” ว่า “ไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนซึ่งเป็นคนแรกในกลุ่มมหาวิทยาลัยที่แต่ง ร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิต ประทับใจมาก เป็นงานแต่งงานที่สวยมากเลย สนุกมาก ๆ จริง ๆ ญ่าเป็นคนที่ไม่ได้ร้องไห้ทุกสถานการณ์

ตอนที่พี่แบร์ขอ ทุกคนก็ถามว่าไม่ร้องไห้เหรอ เลยรู้สึกตกใจตัวเองตอนที่ไปงานแต่งเพื่อน แล้วเห็นเพื่อนเดินลงมาร้องไห้เฉยเลย ก็เลยยังคิด และลุ้นอยู่ว่างานตัวเองจะร้องไห้หรือไม่ร้องไห้ โดยส่วนตัวคิดว่าโมเมนต์เรียกน้ำตาคงเป็นตอนที่เดินลงมากับพ่อ สำหรับงานแต่งงานของตัวเอง พี่แบร์เป็นคนฟันธง เรื่องการจัดงานเราจะช่วยกันคิดครึ่ง ๆ ไม่ค่อยทะเลาะกันอยู่แล้ว ญ่ารีเควสต์อย่างเดียวคือเรื่องของสถานที่ ที่นอร์เวย์

ซึ่งตรงนั้นยังบอกอะไรไม่ได้เลย เพราะว่ายังไม่ไปถึงไหนเลย  ญ่าเป็นคนอีเมล เป็นคนทำ เพราะพูดภาษาได้ ก็เริ่มดีลงานระดับหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ไม่มีคุยกับเราเลย เหมือนเราคุยกับตัวเองอยู่ค่ะ พี่สาวก็ช่วยสุดฤทธิ์ สรุปฤกษ์ก็ปีหน้า แต่ว่าไกลหน่อย ไม่ปีหน้าก็ปีถัดไป ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาบอก”

Previous article“น้องอินเตอร์” ฝันอยากแสดงละครเวที
Next article“โจ๊ก โซคูล” เผยค่ายใหญ่รุมจีบลูกสาว แต่ลูกไม่พร้อม