“โจ๊ก โซคูล” เผยค่ายใหญ่รุมจีบลูกสาว แต่ลูกไม่พร้อม

10

นักร้อง “โจ๊ก โซคูล หรือ กรภพ จันทร์เจริญ” ควงลูกสาวออกรายการร้องข้ามกำแพง ทำให้มีค่ายเพลงติดต่อมาให้ลูกสาวไปออดิชั่น ลั่นปฏิเสธไปหมดแล้ว เพราะลูกยังไม่อยากไป ยังไม่มั่นใจ ไม่ได้คาดหวังอะไรจากลูก

ล่าสุด “โจ๊ก โซคูล” เปิดใจอยากให้ลูกเข้าวงการแล้ว เพราะมีแฟนคลับเยอะ “เราก็ไม่ได้ตั้งความหวังอะไรไว้ตอนแรกไง เราก็รู้สึกอยากให้ลูกไปมีชีวิตที่สงบสุข แต่ทีนี้ดูเหมือนเขาจะไปได้ ก็เลยอยากสนับสนุนครับ เราก็มีแฟนคลับเหมือนกัน พาร์ทของการเต้นของเรา จริงๆ แล้วให้ลูกสอน คือลูกเต้นได้สบายๆ เลย แต่มาเสียเวลาซ้อมให้พ่อทั้งวัน เพื่อจะได้คลิปหนึ่ง คือถ้าลูกถ่ายเอง 10 นาทีเสร็จ พอซ้อมเสร็จต้องถ่ายเลยนะ

เพราะพออีกวันนึงเต้นไม่ได้แล้ว ข้อมูลอัปเดตเลยนะ คือก็เริ่มมีจากต่างประเทศมาให้ไปออดิชั่น ที่เกาหลี อะไรประมาณนั้น แล้วก็เริ่มมีชาลเลนจ์การแข่งขันใหญ่ๆ เรียกตัวไปจากเมืองนอกนะ แล้วก็ผ่านคนให้มาติดต่อเรา ซึ่งก็เป็นเรื่องเครียดของทางบ้าน เพราะว่าการที่ลูกยังไม่อยากไป ก็ตามลูก ความกดดันพ่อแม่เราจะตัดสินใจให้ลูกผิดมั้ย ว่าให้ไป หรือไม่ให้ไป มีข้อดีข้อเสียหมดเลย ตรงนี้ก็เป็นภาระทางใจว่าจะยังไง

ซึ่งล่าสุดก็ยังเลือกที่จะเอาความสบายใจลูก ก็คือว่ายังไม่ต้อง ปฏิเสธไปทั้งหมดครับ เพราะว่าลูกไม่ไป เขายังกลัวหลายเรื่อง ความมั่นใจยังไม่เต็มร้อย แต่พ่อแม่เชื่อศักยภาพเขานะ ที่สำคัญที่สุดเลยคือใจยังเป็นเด็ก ความสามารถอาจจะโต แต่ใจยังเป็นเด็ก ไม่กล้าออกจากอกพ่อแม่”

Previous article“ญาญ่า” หลุดฤกษ์แต่ง “พี่แบร์” ลุ้นปลายปี
Next articleคลิปบอล ฟอเรสต์ 0-1 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)