“น้องอินเตอร์” ฝันอยากแสดงละครเวที

15

น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ นักแสดงเด็กมากความสามารถ ร่วมพิธีบวงสรวงละคร ที่  Acts Studio  จ.ปทุมธานี เผยอยากแสดงละครเวที มีพี่ “อาร์ เดอะสตาร์”เป็นไอดอล

ทางด้าน “อินเตอร์ ด.ญ. รุ่งรดา” เผยถึงความฝันอยากแสดงละครเวทีว่า “ปรึกษากับคุณแม่ไว้ว่าถ้าเกิดมีงานนี้รับไปเลยนะ เป็นละครเวทีค่ะ เพราะยังไม่เคยทำมาก่อน อย่างละครได้รับหลายๆ บทแล้ว และได้ลองแล้ว แต่จะมีละครเวทีนี่แหละค่ะ ที่คิดว่าน่าลองดูเหมือนกันนะ ตอนนี้หนูเป็นแค่คนดู แล้วพอดูก็รู้สึกว่าพี่ที่เขาแสดงเก่งมากนะ ทั้งร้อง ทั้งจำบท ทั้งแสดงอารมณ์ไปด้วย ก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายกับเรามากๆ ก็อยากจะลองค่ะ ฝากพี่ๆ ทีมงานค่ะ

ว่าถ้ามีบทไหนที่หนูลองได้มาบอกหน่อยนะ เดี๋ยวหนูจะไปลองแคสหรือลองออดิชั่นดู รู้สึกว่าถ้าใครทำตรงนี้ได้หนู่รู้สึกว่ามันว้าวมากๆ เลยรู้สึกว่าอยากให้คนอื่นๆ เห็นว่าหนูก็ทำแบบนี้ได้เหมือนกันนะ ถ้าเกิดได้ลองทำจะรู้สึกสนุกค่ะ ทีมงานที่เขาทำขึ้นมาเขาเก่งมากๆ มีพี่อาร์ – อาณัตพล ศิริชุมแสง’ เป็นไอดอล

เคยไปดูละครเวทีที่พี่อาร์เล่นด้วย พี่อาร์เขาจะเล่นบู๊ใช่ไหมค่ะ เขาเก่งมาก บางทีต้องร้องเพลงไปด้วย บู๊ไปด้วย ก็รู้สึกว่าเขาควบคุมเสียงได้ยังไง บู๊ด้วย ร้องเพลงด้วย จำเนื้อเพลงด้วย ทำอย่างนี้ได้ยังไง พี่เขาเก่งมากเลยมองเขาเป็นไอดอล เวลามาที่กองก็มีถามค่ะว่าพี่อาร์ทำได้ยังไง เก่งมาก 

Previous article“จอย เจนจิรา” หวังรอบไฟนอลเอเชียนเกมส์
Next article“ญาญ่า” หลุดฤกษ์แต่ง “พี่แบร์” ลุ้นปลายปี