“วิกกี้” เป็นเพื่อนกันได้หาก “ชาย” เป็นเหมือนพ่อเกรซ

9

ทำเอาแฟนๆอินมากกับบท “พ่อเกรซ” นำแสดงโดย “ชาย ชาตโยดม” จนเกิดคำถามว่า “ชาย” เป็นแบบพ่อเกรซไหม ทางด้านภรรยา “วิกกี้” ยันไม่ใช่แน่นอน

ล่าสุด “วิกกี้” ภรรยาของ “ชาย ชาตโยดม” เผยถึงฟีดแบ็กจากละคร “มาตาลดา”ว่า “กระแสดีมาก ช่วงที่ละครออนแอร์จนถึงละครจบ มีแฟนคลับดีเอ็มมาขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ละครเรื่องนี้มอบให้ บางคนรู้สึกว่าทำให้เขามีข้อคิดใหม่ มีกำลังใจ หรือว่าช่วยแก้ปัญหาบางอย่างในชีวิตเขาได้ แล้วทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนมีคนเข้ามาทักว่าพ่อเกรซ นอกจากจะได้รับแฟนคลับเพิ่มแล้ว

เขาดีใจที่ได้ทำอะไรที่มันมีความหมายจริงๆ เป็นบทหนึ่งที่เขารู้สึกว่าสุดมากสำหรับอาชีพการเป็นนักแสดง พ่อเกรซกับพี่ชายนี่เส้นบางๆ นะ มีอะไรคล้ายกันหลายอย่างมาก ทั้งเรื่องความอบอุ่น ความเป็นคุณพ่อ เป็นแฟมิลี่แมน แล้วก็จริตต่างๆ ความอ่อนไหว ซึ่งมีอยู่ในตัวพี่ชายอยู่แล้ว เวลาเขากลับบ้านมาอาจจะติดเครื่องสำอาง ติดเล็บ ติดคอนแทคเลนส์ ลูกคนโตก็จะแบบพ่อไปล้างหน้าก่อนได้มั้ย คือไม่ได้กลัวนะ แต่คนเล็กจะค่อนข้างเอ็นจอยหัวเราะ คนรอบตัวกี้ทุกคนถามหมดว่า

ถ้าวันนึงเขาเป็นจริงๆ เราจะยังไง กี้ก็เลยรู้สึกว่าเราก็คงเป็นเพื่อนกัน เพราะเรามีลูกด้วยกัน แล้วเราก็ชื่อสุนิสาเหมือนกัน กี้ก็เล่าให้พี่ชายฟัง เขาก็ขำ เขาดีใจมากกว่าว่าสิ่งที่เขาทำออกมาสามารถอิมแพ็คคนได้เยอะขนาดนี้ แล้วเขาก็ค่อนข้างเหนื่อยกับบทนี้จริงๆ และก็ภูมิใจมากๆ พี่ชายพยายามกับบทนี้มาก”

Previous article“ลีน่า จัง” สวนกลับ หลานได้ดีเพราะมีย่าอย่างกู
Next article“เอมมี่ มรกต” มัดใจสามี ด้วยวิธีนี้