“เอมมี่ มรกต” มัดใจสามี ด้วยวิธีนี้

23

ยังหวานไม่จาง สำหรับคู่รัก “เอมมี่ มรกต” กับสามี “จิรายุทธ” ทำเอาเพื่อนแอบอิจฉา ยอมรับตอนนี้มีความสุขมาก ทุ่มเวลาให้ลูก แต่ไม่ละเลยสามี

ล่าสุด “เอมมี่” เปิดใจหลังถูกแถวสามีคลั่งรักว่า “เรารู้สึกว่าเราสบายตัวแล้ว ตอนนี้มีงานในวงการบันเทิงเป็นพิธีกรรายการแฉ 1 รายการ แค่นี้พอสวยๆ เราเลี้ยงลูกเอง 100% ไม่ได้มีพี่เลี้ยงแล้ว ตอนนี้มีความสุขมาก แล้วมันก็เพิ่งจะสองสามปีเองที่ไม่ได้รับละคร แล้วด้วยช่วงวัยของลูกช่วงนี้เป็นวัยที่โตเร็วมาก เราก็เลยอยากใช้โมเมนต์นี้ให้ได้มากที่สุด ถามว่าเสน่ห์มัดใจสามีของเราคืออะไร คือในทุกๆวันเราจะเอาใจตัวเองไปใส่เขาเยอะๆ

ให้รู้ว่าเขาอยากให้ภรรยาเป็นแบบไหน เราก็พยายามเป็นแบบนั้นค่ะ เราก็ต้องพยายามทำให้เขารักเราทุกๆ วัน อย่างเราเป็นสาวเรียบร้อยหวาน แต่บางทีก็ต้องเปรี้ยวบ้าง มีความเฟี้ยวฟ้าวบ้างเพื่อให้เขารู้สึกเอ๊ะอ๊ะ ไม่อย่างนั้นกราฟมันจะเป็นเส้นตรงเกินไป ต้องมีหลายรสชาติ เขาก็จะรู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้หาไม่ได้ที่ไหนแล้ว ในส่วนของความซุกซนของเราที่อาจจะมีกลับดึกบ้าง โดนบ่นนิดหน่อย

แต่พอตอนเช้าเราก็ไปง้อเขา ในสายตาเขาเราก็จะเหมือนเด็กตลอดเวลา คำว่าตามใจในที่นี้ก็คือเมื่อก่อนขออะไรก็จะได้ทุกอย่าง แต่พอตอนนี้บางทีเราก็จะรู้สึกว่าเราก็ใช้เงินตัวเองซื้อบ้างทำอะไรบ้าง ตรงนี้เขาก็จะยิ่งรู้สึกว่าเขาอยากดูแลเรามากขึ้น มันเป็นเทคนิคบางอย่างค่ะ”

Previous article“วิกกี้” เป็นเพื่อนกันได้หาก “ชาย” เป็นเหมือนพ่อเกรซ
Next article“วิว กุลวุฒิ” สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกชายเดี่ยว