“ลีน่า จัง” สวนกลับ หลานได้ดีเพราะมีย่าอย่างกู

9

“ลีน่า จัง” ไลฟ์สดถึงความไม่โปร่งใส ไม่ยุติธรรมของกรรมการเวที Next Universe เวทีประกวดนางงามเด็กในเครือ TPN Global ของ “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” หลังจากหลานสาว “ล้นฟ้า” มงไม่ลง

ล่าสุด “ลีน่า จัง” ตอกกลับคนถาม “สงสารที่มีย่าแบบมึX” กลางไลฟ์สดว่า “ก็เพราะมีย่าแบบกูถึงปั้นให้ดังขนาดนี้ ย่าอย่างกูดูแลมันอยู่ ย่าอย่างกูมาไลฟ์สดขอร้องให้คนไปโหวตให้มันเป็นอันดับ 3 แม่ปุ้ย ได้ไป 1 ล้าน ถ้าไม่มีกูมันจะมีวันนี้หรอ ที่ไปประกวดได้เข้ารอบเป็นอันดับ 3 แต่นี่มันโดนโกงตำแหน่ง เพราะไม่บริสุทธิ์ ยุติธรรม มันมีเด็กเส้น กับเงิน รู้ไม่จริงอย่ามาพูดเมื่อวานนี้ล้นฟ้าร้องไห้ เค้าทวงเงินกับแม่ปุ้ย คนที่น่าอายคือ แม่ปุ๊ย ไม่ใช่กู คนที่น่าอายคือเวที และกรรมการทั้งหมด

โดนเด็กอายุ 7 ขวบทวงเงินผ่านสื่อ และเป็นไวรัลในติ๊กต็อก ใครควรอาย ถ้าไม่มีย่าอย่างกูมันจะลำบาก กูเป็นย่าที่เก่งที่สุดในโลก ก็เพราะมีย่าอย่างกู เมื่อวานก็ให้ไป 30,000 มีคนโอนมาให้อีก ได้เยอะกว่าเด็ก 6 คนนั่นที่ได้รับตำแหน่งอีก ไม่ได้เกี่ยวกับกู ด่าให้ถูกคน กูไม่ได้ว่าล้นฟ้าต้องได้ที่ 1 ฟังให้มันดีๆ ไอพวกที่ไปด่าในติ๊กต็อก ไม่รู้ข้อเท็จจริงอย่าไปด่า และล้นฟ้ามาทุกครั้งเขาก็ร้องเพลงให้ fc ฟัง ไม่ได้บังคับหลาน กูให้หลานกูร้องเพลง เพื่อจะให้โชว์ความสามารถ มาด่ากูด่าทำไม และที่บอกไปบังคับร้องเพลง เขาชอบร้องเพลง ให้เด็กร้องเพลงจะได้หายเศร้า”

Previous article“แอนนี่ บรู๊ค” คิดถึง พ่อเลี้ยง
Next article“วิกกี้” เป็นเพื่อนกันได้หาก “ชาย” เป็นเหมือนพ่อเกรซ