“โก้ วศิน” ถูกแซว หลังถอดเสื้อโชว์หุ่น

8

ทำเอานักแสดง “โก้ วศิน” ออกอาการเขิน เมื่อลงรูปถอดเสื้อ แฟนๆแห่เข้ามาคอมเม้นท์ นอกจากขาวแล้วหัวนมยังสีชมพูดอีกด้วย

ล่าสุด “โก้ วศิน” เปิดใจหลังมีกระแสลงถอดเสื้อว่า “พอดีไปเที่ยวทะเล แล้วก็ถ่ายรูปนานๆที จริงๆคือช่วงนี้ตนออกกำลังกายเยอะด้วยเพราะมีถ่ายซีรีส์เป็นนักว่ายน้ำ ขำๆทะเลก็ขาวดี ทรายก็ขาวดี คิดอยู่นานเหมือนกันกว่าจะลง ตอนแรกก็รู้สึกเขินๆ ในใจก็อยากจะลงเป็นบันทึกไว้ เผื่อปีหน้าหุ่นไม่ได้แบบนี้แล้ว จะได้มีกำลังใจกลับมาออกกำลังกาย นอกจากความขาว ยังมีความชมพู คืออันนี้ตนไม่รู้ ไม่ได้โฟกัส

แต่พอลงไปแล้วคนมาโฟกัสเยอะ ตลกดีคนมาแซวเยอะมาก มันก็เป็นเรื่องที่ดี นานๆจะมีคนมาแซวที บอกหลักๆก็เพื่องานที่เราถ่ายอยู่ ลงรูปไปมีอินบล็อคเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ได้เข้าไปดู แต่ได้อ่านคอมเมนท์บ้าง กลัวอยู่เหมือนกันว่าจะมีดีลอะไรจากปีศาจหรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรถ้าเราไม่ได้ไปเล่นด้วย ด้านคุณแฟน เขาก็ยินดีกับเรา มีอิสระให้กันและกัน ส่วนสำหรับการออกกำลังกายกว่าจะได้แบบนี้ก็ใช้เวลาประมาณ 5-6 เดือน

รอบนี้ก็จะพยายามมาก ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหารหนักมาก จน”ปันปัน”แซว เพราะตนพกข้าวกล่องไปกินเอง เป็นสุกี้ต้มกับน้ำเปล่า จืดๆ เรียกว่าพอเห็นหุ่นที่ได้มามันก็ภูมิใจ อยากทำต่อ แต่เรื่องออกกำลังยังไม่ยากเท่าคุมอาหาร อะไรก็อยากกินไปหมด ของทอด ของมัน กินไม่ได้ โซเดียมก็ตัดเลย”

Previous article“ใหม่ เจริญปุระ” เผยอุบัติเหตุ “โดม”ทับ
Next articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์