“ใหม่ เจริญปุระ” เผยอุบัติเหตุ “โดม”ทับ

9

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ต แกรมมี่-อาร์เอส 90’s เวอร์ซารี่ คอนเสิร์ต นักร้องคุณภาพ “ใหม่ เจริญปุระ” เผยถึงเหตุการณ์ไม่คาดคิด ดีที่หลบทัน

ล่าสุด “ใหม่ เจริญปุระ” เผยถึงอุบัติเหตที่เกิดขึ้นในงานคอนเสริต์ว่า “วันนั้นมันคือคืนวันศุกร์พอดี น้องโดม (ปกรณ์ ลัม) คือไม่แน่ใจว่าด้วยความที่มันดึกแล้วหรือเปล่า ก็มีแอกซิเดนต์กัน ผิดพลาดนิดหน่อย คือด้วยความที่ลิฟต์กำลังลงไปรับใหม่ แล้วน้องโดมอาจจะไม่ทราบ น้องก็ถอยมา เพลงมันก็ดัง จะบอก แต่ไม่มีใครได้ยิน

น้องเขาก็ตกลงมา เราก็เสือปืนไวรีบหลบ ไม่อย่างนั้นก็น่าจะหนักกว่านี้ ไปโรงพยาบาล ไปเช็ก ไปเอกซเรย์ เพราะว่าก่อนหน้านี้เราก็แอกซิเดนต์มาแล้ว 2 เดือน กับร่างกายมาสักพักหนึ่ง ตอนนั้นกลัวเขาด้วย คือเป็นช่องแคบๆ เรากลัวศีรษะของน้องและของเราด้วย เพราะที่มันแคบมาก และเราเห็นแดนเซอร์มาด้วย ก็กลัวลงมาทั้งแผง คือคนเดียวก็แย่แล้วค่ะ เราก็หลบเต็มที่แล้ว คือมันสุดแล้ว คือถ้าทะลุได้ก็คงแว้บออกไปแล้ว อุบัติเหตุก็ไม่มีใครอยากให้เกิด

แต่พอมันเกิดขึ้นมันก็เร็วเหลือเกิน แต่เราทำงานตรงนี้มันก็ยากเหลือเกิน ไฟเปิดไฟปิดความมืด คือเราต้องไม่อ่อนซ้อม ต้องรู้คิวและต้องแม่น ต้องรู้ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างมันก็คือทีมเวิร์ก แต่น้องเขาใจสู้ เขาบอกว่าไม่ต้องห่วงนะ เขาเล่นกีฬาผาดโผนมาเยอะ ล้มบ้าบออะไรของเขามาเยอะแยะ”

Previous article“แพรรี่ ไพรวัลย์” แนะคิดใหม่ ปิดเพจ VEEN
Next article“โก้ วศิน” ถูกแซว หลังถอดเสื้อโชว์หุ่น