“แพรรี่ ไพรวัลย์” แนะคิดใหม่ ปิดเพจ VEEN

12

เกิดอะไรขึ้นกับแม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า กับ อีทิพย์ แห่งเมืองทิพย์ จากเพจ VEEN หลังออกมาประกาศขายเพจ โดยระบุว่า “ประกาศขายเพจ VEEN สนใจทักมาค่ะ”

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” โพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ว่า “เมืองทิพย์จะสิ้นแล้วจริงๆ หรอ เสียดายแทนมากๆ เลยนะคะ อันนี้พูดแบบจริงใจ ในฐานะของคนที่ติดตามมาตลอด ลองทบทวนดูใหม่ไหมคะ จับมือกันสร้างคอนเทนต์ ขายขำ ขายความน่ารัก ขายความเป็นคนบ้านๆ ขายความเป็นเมืองทิพย์ และขายของจริงๆ เพื่อสร้างรายได้ไปพร้อมๆ กัน สร้างเสียงหัวเราะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับที่ติดตาม ลองคิดใหม่ให้ดีๆ ไหมคะ

ช่วยคิดให้ในแบบคนที่หวังดีนะคะ ..พี่หญิงลีขายคนเดียวก็ไปไม่รอด เพราะขาดทักษะเรื่องการตลาด ความน่าเชื่อถือ (ไม่ว่าจะในตัวพี่หญิงลีเองหรือคุณภาพของสินค้าที่เคยขาย) พี่ทิพย์ขายเองก็ลำบาก ด้วยฐานกลุ่มคนดูและคนที่ติดตามเฉพาะตัวพี่ทิพย์มีไม่มาก การขายของอย่างเดียวซ้ำๆ ทุกวัน ในขณะที่คนดูลดลง ยังไงก็ไปต่อไม่ได้หรอกค่ะ นี่พูดในฐานะแม่ค้าเหมือนกัน

พี่ทิพย์เป็นคนที่มีพรสวรรค์เรื่องการสร้างคอนเทนต์เก่ง พี่หญิงลีมีคาแรคเตอร์หรือจุดขายในตัวเองสำหรับการดึงดูดความสนใจจากคนติดตาม ทั้งคู่ควรทำธุรกิจร่วมกันค่ะ แยกกันยังไงก็ไปไม่รอดแน่ นี่พูดถึงว่า ถ้าสิ่งที่กำลังทำ เป็นเรื่องที่ต้องการความสนับสนุนจากคนในโซเชียลนะคะ พี่ทิพย์ควรเอาพี่หญิงลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ รูปแบบของการขายควรทำแบบหลากหลาย ทำได้นะคะ น่าจะลองดู”

Previous articleวอลเลย์บอลไทยหวังเข้รอบชิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19
Next article“ใหม่ เจริญปุระ” เผยอุบัติเหตุ “โดม”ทับ