“เจี๊ยบ กนกพร” ซึ้ง จินตหรา โอนเงินช่วยตอนลำบาก

9

ชีวิตยังไม่สิ้นหวัง นักร้องดัง “เจี๊ยบ กนกพร” ผ่านมรสุมทั้งป่วยเป็นมะเร็ง สามีเสีย แม่และพี่ชายป่วย มีนักร้องในวงการโอนเงินช่วย ก่อนจะมาถูกฉลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1

ล่าสุด “เจี๊ยบ กนกพร” เปิดใจถึงความลำบากที่เจอก่อนจะโชคดีถูกลูกเตอรี่ว่า “ทั้งมรสุม ทั้งภาระหนี้สินทุกอย่าง เพราะเราเป็นเสาหลักของครอบครัวอยู่แล้ว เป็นคนป่วยที่ไม่ได้ป่วย เป็นมะเร็ง ระยะ 3 ลามต่อมน้ำเหลือง เป็นคนป่วยที่มีความสุขมาก มันเป็นความบังเอิญที่พี่เจี๊ยบไม่ได้รู้ลึกๆ ของความร้ายกาจของมะเร็ง เราคิดว่าเป็นโรคนึงที่ต้องรักษา เขาบอกว่าต้องคีโม 8 เข็ม ฉายแสง 16 แสง

ตอนเราป่วยเราออกสื่อแล้วว่าเราไม่ได้รับบริจาค ขอดิ้นรนด้วยตัวของเราเอง แต่เราอยู่กับวงการมา 15ปี และก็ช่วยงานสมาคมตลอด แค่มีกริ๊งมา หนูเป็นยังไงบ้าง สู้ๆ นะ แค่นี้ แต่ไม่มีเลยรู้สึกน้อยใจ ช่วงโควิระบาด ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ต้องให้คีโมเข็มแรก ลูกเล็ก 3 คน แม่ พี่ชาย ก็ป่วย สามีเสียแล้ว

แต่ตอนนั้นมี “พี่จินตหรา พูลลาภ” โอนเงินมาให้ ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ทุกครั้งที่เจอเรามีความผูกพันเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ พี่จินเขาเป็นคนน่ารักมาก กราบขอบพระคุณพี่จินมากๆ นะคะพี่จินเป็นพี่สาวที่เจี๊ยบเอามาเป็นไอดอลตลอดชีวิต พี่จินเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย อยู่ในวงการไม่เคยมีชื่อเสียหายเลย แล้วทุกครั้งที่เจอ พี่จินก็น่ารักกับน้องเสมอ ก็อยากเจอพี่จินมาก ก็อยากมีสักครั้งที่อยากร้องเพลงคู่กับพี่ อยากกอดพี่”

Previous article“เจี๊ยบ กนกพร” เผยยายให้โชค รางวัลที่ 1
Next article“ปู แบล็ดเฮค” รักแฮปปี้ จะดูแลอย่างดี