“เจี๊ยบ กนกพร” เผยยายให้โชค รางวัลที่ 1

13

แม้จะต้องเจอมรสุมหนัก แต่ก็ยังมีความโชคดีเกิดขึ้น เมื่อนักร้องดัง “เจี๊ยบ กนกพร” กลายเป็นเศรษฐีเพียงข้ามวัน ออกมาเผยว่าตนถูกรางวัลที่ 1

ล่าสุด “เจี๊ยบ กนกพร” เผยถึงที่มาของเลขเด็ดว่า รู้ว่าถูกมันจึ้ง มันมีอารมณ์เดียวกันกับคุณหมอบอกว่าคุณเป็นมะเร็งเต้านมระยะ 3 นะ เราคิดว่าไม่ใช่ มันเป็นไปไม่ได้ เพราะลอตเตอรี่ที่ถูกอยู่ในกระเป๋าแล้วลืมไปแล้ว แต่ที่ไปขึ้นรางวัลคือรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 742 เราก็หยิบกระเป๋าตังค์มารูปซิป ก็อ้าว มีลอตเตอรี่อีกใบยังไม่ได้ตรวจ แต่พี่เขายืนอยู่ เขาก็บอกว่าเฮ้ย ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 นะ เราก็บ้า!

ในชีวิตเราเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราเหงื่อไม่ออก เราไม่ได้ตังค์ เราต้องทำงาน เหตุจากที่เราไปซื้อของ เราเจอคุณยาย หลังงอม เสื้อผ้ามันมอมแมม เราสะท้อนถึงแม่ของเรา ก็บอกว่ายาย หาอะไร เขาก็บอกว่าอยากกินขนมปี๊บไส้ทุเรียน ก็ให้น้องๆ พนักงานไปหาให้แกหน่อย ถามว่าอยากได้อะไรอีก แกก็บอกว่าอยากได้เบียร์เด้อ อยากได้ของใช้ เราก็ซื้อให้ แกก็บอกว่าขอบคุณนะลูก

ขอให้หนูโชคดีดวงดี อย่าลืมนะ 82 เราก็ถามว่าแม่ค้ามี 82 มั้ย เขาบอกเหลืออยู่ใบเดียว ซึ่งก็คือใบนี้ ยายเป็นคนบอกเลข ก่อนหน้าถูกหวย เจี๊ยบฝันถึงพญางูตัวเท่าบ้านสีขาว ตัวใหญ่มาก แล้วอีกวันก็ฝันว่าตัวเองอึ แล้วเก็บอึตัวเองใส่ผ้าขาวกอดไว้ แล้วก็มาเจอคุณยายนี่แหละ

Previous articleเสริมความประทับใจให้ธุรกิจ ด้วยการพิมพ์การ์ดขอบคุณ
Next article“เจี๊ยบ กนกพร” ซึ้ง จินตหรา โอนเงินช่วยตอนลำบาก