“ปู แบล็ดเฮค” รักแฮปปี้ จะดูแลอย่างดี

11

ชีวิตนี้สีชมพู สำหรับ “ปู แบล็ดเฮค” กับแฟนสาว “แจนจัง” ที่อายุห่างกัน 30 ปี ยอมรับว่าจริงจังและสัญญากับครอบครัวว่าจะดูแลอย่างดี

ล่าสุด “ปู แบล็ดเฮค” อัพเดตความรักครั้งนี้ว่า ก็ตัวติดกันตลอดครับ  ถามว่าคลั่งรักไหมก็ไม่ขนาดนั้น แต่ว่าพอเรามีคนที่มาทำให้ชีวิตโอเค มีความสุขขึ้นในช่วงเวลาที่หาความสุขได้ยาก เดิมทีเวลาที่เราทานอาหารไม่อร่อยหรือ มีชีวิตที่อึมครึม แล้วก็ไม่มีสันทนาการใดๆ แล้วพออยู่มาวันหนึ่งมันมีคนคนหนึ่งที่ช่วยดึงเราให้มันมีสีสันเท่าเดิมกลับมาอีกครั้ง

ตอนนี้ก็น่าจะคบกันประมาณ 8-9 เดือนแล้ว ก็คงต้องจูนกันอีกเยอะ เพราะว่าเรื่องราวที่ผ่านประสบการณ์กันมาของเรามันหลายแผ่นดินมาก ของน้องยังน้อยแผ่นดินอยู่ จริงๆ เวลาอยู่ด้วยกันอายุไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่ว่าในการพูดคุยบางเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นปัญหามันก็กลับเป็นปัญหาสำหรับเขา ปรับจูนในอนาคตอีกต่อไป ตนมองความรักในครั้งนี้แบบให้มันมีความสุขแล้วก็อยู่ด้วยกันมีรอยยิ้ม ไปไหนมาไหนด้วยกันไปก่อน

แล้วอย่างน้อยที่สุดให้เขาได้ใช้เวลาเรียนรู้เรา แล้วให้เราได้ใช้เวลาเรียนรู้เขา แต่ต้องใช้ชีวิตแบบที่ไม่ได้ใช้ไปวันๆ ทุกสิ่งทุกอย่างถึงแม้มันจะไม่ได้ถูกกะเกณฑ์ไว้แล้ว แต่เรากะเกณฑ์มันได้ ไม่ว่าเราจะใช้ชีวิตแบบไหนไม่ว่าเราจะใช้เวลาร่วมกับเขาได้เยอะมากน้อยแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่น้อยแต่ก็ขอให้มันเป็นเวลาที่น้อยแต่มีความสุขที่สุด

Previous article“เจี๊ยบ กนกพร” ซึ้ง จินตหรา โอนเงินช่วยตอนลำบาก
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล โอซาซูน่า 1-2 คลับ บรูช (ฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)