“ใบเฟิร์น” เขิน คนแซวเรียก “นาย” ที่รัก

16

โชว์ความหวานอีกแล้ว สำหรับคู่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับ “นาย ณภัทร” ที่จับมือกันไปเที่ยวเขาใหญ่ แถมไลฟ์สดเรียก “ที่รัก” จนคนแห่แซว

ล่าสุด “ใบเฟิร์น” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นทริปปุ๊บปั๊บ แล้วเราก็มีละครเลยถือโอกาสไปอ่านบทกันนั่นเลย ส่วนที่ไลฟ์แล้วหลุดเรียก “นาย ณภัทร”ว่าที่รัก จริงๆมันก็มีหลายคำ ไม่ได้เรียกแค่คำนี้ เรียกชื่อก็ยังมีกันอยู่ ที่เห็นว่าเสียอาการเอาจริงๆที่เป็นแบบนั้นก็เพราะไม่ได้ตั้งใจจะเรียก ตอนนั้น”นาย”ก็เหมือนยังไม่ทันรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่ก็ได้มาย้อนดูกัน แล้วก็ได้เห็นคนแซว พอเห็นหัวข้อเป็นคำที่หลุดพูดไปก็รีบเลื่อนข้ามไปเพราะอาย เขาก็มีคำเรียกหลายคำ ก็ชอบหมดที่เขาเรียก (เขินๆ) ตนไม่ได้คิดว่าคนดูจะรอฟังคำนี้จากเรามานาน เราแค่เพลิดเพลิน บังเอิญพูดออกไป แต่ก็ยังไม่ปลดล็อค เพราะเขิน เผยหลังหลุดพูดออกไปก็มีคนล้อเยอะ เพื่อนเราก็ห้ามไม่ได้ แล้วก็มีคนใช้คำนี้ส่งมาหาเราเยอะเหมือนกัน

ส่วนที่เห็นป้อนอาหารก็เพราะอยากให้เขาชิม ตนไม่ได้อ้อนอะไร เขาเป็นคนดูแลแบบนั้นอยู่แล้ว ที่เขาลุกขึ้นไปหาเพราะเขาไม่รู้จักน้ำส้มสายชูสีเขียว เขาไม่รู้เลยลุกขึ้นไปหาให้ ที่เลือกไปเขาใหญ่เพราะใกล้ ตอนนี้กำลังจะเปิดกล้องทั้งคู่ อาจจะหาเวลาเจอกันยาก ไม่ได้สยบข่าวรักสั่นคลอนอะไร เป็นจังหวะเวลามากกว่า สำหรับเราไม่ได้หวานมากขึ้นอะไร แต่ได้เห็นคลิปจากทุกคนก็ยอมรับว่ามันดูหวาน”

Previous article“แน็ก ชาลี” จริงจัง รัก “เก๋ไก๋”
Next articleทีพีไอ จัดกอล์ฟรายการใหญ่ One day Tour