ทีพีไอ จัดกอล์ฟรายการใหญ่ One day Tour

5

บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) เปิดตัวการแข่งขันกอล์ฟแบบ One day Tour รายการใหญ่ “TPI Top Form One day Tour 2023  ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และ รางวัลอื่นๆ จาก บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)  ส่วนรางวัล Hole In One ทุกหลุม หลุมละ 10,000 บาท ณ สนามกอล์ฟ รอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา  จังหวัดนครนายก กำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคม 2566

ล่าสุด ภากร เลี่ยวไพรัตน์ ผู้ช่วยรองผู้จัดการใหญ่ สายขาย บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ภากร เลี่ยวไพรัตน์ ผู้ช่วยรองผู้จัดการใหญ่ สายขาย บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รายการใหญ่ “TPI Top Form One day Tour 2023 แถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รายการใหญ่ “TPI Top Form One day Tour 2023 โดยเผยว่า ปัจจุบันนี้นักกอล์ฟอาชีพชั้นแนวหน้าของไทยหลายคน สามารถสร้างชื่อเสียงและเงินทองอย่างมหาศาลให้แก่ตนเอง และประเทศ

แต่หากพิจารณาให้ดีแล้วจะเห็นว่า นักกอล์ฟอาชีพ แต่ละท่านกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ต้องใช้ความอดทน ความมานะบากบั่น และที่สาคัญคือการได้รับ ”โอกาส” จากผู้สนับสนุนในภาคส่วนต่างๆ  และเพื่อสร้างโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพในระดับรองลงมาและนักกอล์ฟอาชีพอีกจำนวนมากที่ไม่มีรายการแข่งขันได้แสดง ความสามารถเพื่อพัฒนาผีมือให้ก้าวขึ้นมาเทียบเทียมนักกอล์ฟระดับนานาชาติและระดับโลกต่อไปในภายภาคหน้า  โดยการจัดแข่งขันในครั้งนี้ ได้มีโอกาส ให้บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด เจ้าของรายการ TOP FORM ONE DAY TOUR รายการแข่งขันกอล์ฟที่ได้มาตรฐานและคุณภาพเป็นที่ยอมรับในหมู่นักกอล์ฟทั้งระดับอาชีพและสมัครเล่น เป็นผู้บริหารการจัดการการแข่งขัน

Previous article“ใบเฟิร์น” เขิน คนแซวเรียก “นาย” ที่รัก
Next articleสไปรท์-อุงเอิง เคลียร์ดราม่า ยันไม่ได้คบซ้อน