“แน็ก ชาลี” จริงจัง รัก “เก๋ไก๋”

9

“แน็ก ชาลี” แค่เปิดตัวคบกับสาว “เก๋ไก๋” ก็ทำเอาชาวโซเชียลฟินกันมาก ค่อยๆส่งภาพโมเมนหวานๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ยอมรับจริงจังกับรักครั้งนี้

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” เปิดใจเกี่ยวกับความรักว่า “ความรักไม่ได้เป็นคนคลั่งรัก ให้เรียกว่าจริงจังกับความรักมาก กว่าอาจจะไม่ได้เป็นคนหวือหวา จุดความรักเริ่มต้นด้วยความที่ตนเริ่มแก่แล้ว พอกลับมาคุยกับเก๋ไก๋อีกครั้งมันดีนะ แต่ก่อนตนยึดติดกับการอยู่คนเดียว พอมีคนคุยก็รู้สึกว่ามันดีกว่าเอาจริงๆเราสองคนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลยประทับใจตรงที่เขาเป็นคนนิสัยดีและน่ารักมากๆ

ส่วนวันที่ไลฟ์ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัวแค่พูดความจริงเพราะว่ามีคนถามมา สำหรับคนนี้ก็จริงจัง รักๆ ยอมรับก็มีทะเลาะกันเรื่องงานด้วยความที่คิดเห็นไม่ตรงกัน แต่เราก็มีความคล้ายกันคือเรื่องเพลง ดนตรี  ในเรื่องของงานคู่ก็มีติดต่อเข้ามา ถ้าวันไหนคุยกันรู้เรื่องเจอกันครึ่งทางได้ก็คงได้เห็นงานคู่กันมากขึ้นเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มีความสุขแบบนี้ ผมจีบเค้าหลายรอบแล้ว จังหวะที่ต่างคนต่างว่างเลยได้มาคุยกันส่วนวันที่ 12 สิงหาคม ไม่ใช่วันคบกัน มันน่าจะเป็นมุข เพราะให้วันนั้นกับครอบครัว

พอเปิดตัวก็มีคนแซวเยอะแต่ความจริงแซวตั้งนานแล้ว ที่ตนไม่ลงรูปหวือหวาเพราะห่วงความรู้สึกคนอื่นมันมีตัวอย่างให้เห็นหลายคู่ กลัวแฟนๆ ผิดหวัง รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถามว่าเรียกแฟนไหม อันนี้ไม่เคยเรียกกันเลยแต่สถานะมันไม่ต่างจากแฟน แล้วแต่ใครจะเรียกเลยแต่ตนได้คุยได้เจอก็มีความสุขมากๆ”

Previous articleครอบครัว เพชร โอสถานุเคราะห์ แจงเหตุเสียชีวิต
Next article“ใบเฟิร์น” เขิน คนแซวเรียก “นาย” ที่รัก