มือที่สามไม่พร้อมไกล่เกลี่ย “จูน เพ็ญชุลี”

5

หลังจากที่ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของนักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ยื่นเรื่องฟ้องเอาผิดสาวมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวแตกแยก เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท ซึ่งทางด้านหญิงสาวกลับไม่มาตามนัดและไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย

ล่าสุด “ทนายพัฒน์” ทนายความของ “จูน” ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าคู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลีย โดยระบุว่า “เนื่องจากพรุ่งนี้ เป็นวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นวันนัดไกล่เกลี่ยคดีคุณจูน ในกรณีฟ้องเรียกค่าทดแทนจำนวน 10 ล้านบาท จากบุคคลที่สาม แต่เนื่องจากทางบุคคลที่สามแจ้งว่า ไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ดังนั้น นัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีในวันพรุ่งนี้ จึงต้องยกเลิกไป (สิทธิของจำเลย)นัดต่อไป

คือ วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. เป็นนัดพร้อมเพื่อชี้สองสถาน กำหนดแนวทางนำสืบ หรือสืบพยานโจทก์ จึงประกาศให้ทุกคนทราบครับ และแม่จูนฝากขอบคุณทุกกำลังใจผ่านผม มาฝากทุกท่านด้วยนะครับ เธอสบายดีและมีกำลังใจ …. #ทีมเมียหลวง #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายเมียหลวง”. ต่อมาทางด้านทนายพัฒน์ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับรายการไนน์เอนเตอร์เทนเม้นท์ โดยกล่าวว่า ทางคู่กรณีอาจสู้คดี เพราะว่าจำเลยขออนุญาตคำขยายให้การ มันเป็นสิทธิของจำเลยทุกคดี ที่ถ้าเห็นว่าตัวเองไม่ผิดก็ต่อสู้

แต่ต้องค้ำยันกันด้วยหลักฐาน สิทธิใครสิทธิมัน ส่วนการนัดครั้งต่อไปเป็นการนัดให้ทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน เพื่อกำหนดแนวทางว่าจะต่อสู้กัน จะสืบพยานประเด็นไหน และกำหนดวันสืบพยานกันหากมีการต่อสู้คดีกัน และอาจมีการไกล่เกลี่ยกันในวันที่นัดก็ได้ หากไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ก็ต้องดำเนินการสืบพยานต่อไป

Previous article“ม้า อรนภา” เตรียมใจแล้วก่อนแม่เสีย ไม่ขอรั้งให้ทรมาน
Next articleโพสต์สุดท้าย “เพชร โอสถานุเคราะห์”