“ต้อม รัชนีกร” เดือด ลงข่าวลูกสาวไม่รู้ว่าพ่อคือใคร

17

หลังจากที่ “ต้อม รัชนีกร” ได้พาลูกสาวไปออกรายการ ได้มีการพูดถึงพ่อของลูกสาวด้วย แต่มีกลับมีการตีหัวข่าวที่แรงเกินไป ทำเอาแม่ต้อมต้องออกมาฟาด

ล่าสุด “ต้อม รัชนีกร” โพสต์คลิประบายเรื่องการเขียนข่าววว่า “แม่พึ่งไปออกรายการมา แล้วก็มีคนส่งมาให้อ่าน เอาเป็นว่านอนไม่หลับมา 2 วันแล้ว เข้าใจว่าพาดหัวข่าวเพื่อเรียกกระแส แต่ที่เขียนค่อยข้างจะรุนแรงสำหรับแม่ไปนิดนึง เขียนว่า `ต้อมรัชนีกร เคยทะเลาะหนัก ลูกถาม พ่อเป็นใคร สอนห้ามเกลียดพ่อ’ คำว่า พ่อเป็นใคร? ในที่นี้คือมันไม่ใช่นะคะ เข้าใจซะใหม่นะว่า แม่แต่งงาน ทั้งในและต่างประเทศ เพราะฉะนั้นจะมาบอกว่า ไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร ไม่ได้นะคะ

ในรายการอาจจะเป็นตรรกะที่เราคุยกันเองด้วยวัย ที่เคยตามข่าวกันมา ว่าเราหอบลูกกันมาตั้งแต่สมัย 10 ปี 20 ปี ที่เคยเป็นข่าว โอเค ทุกคนเข้าใจ แต่บางคนไม่เข้าใจ ขนาดออกข่าวไป ไม่ทราบว่าไปฟังรายการช่วงไหน ถึงได้เอามาตัดว่า `ลูกถามพ่อเป็นใคร’ แค่นี้ก็ไม่ใช่แล้ว เดี๋ยวนี้ทุกคนมีมือถือ ออกไปแบบนั้น มันจะอยู่ชั่วลูกชั่วหลาน เห็นแม่หน้าแบบนี้ แม่ก็เลือกนะคะ

อีกนัยหนึ่งต้องคิดนะว่าถ้าลูกแม่โดนถาม ว่า ไม่รู้หรอว่าพ่อเป็นใคร เขาจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ช่วยกันหน่อย แม่จะไม่สืบว่าใครเป็นคนทำ แต่ถ้าเกิดเห็นแล้ว กรุณาลบโพสต์ หรือ เปลี่ยนหัวข้อข่าวให้แม่สักนิด เพราะคำพวกนี้มันค่อนข้างรุนแรง สำหรับแม่ หลายคนเห็นก็ไม่โอเคเหมือนกัน”

Previous article“เอม วิทวัส” เคลียร์ประเด็น ตั๊กแตน ขอโทษ
Next article“เพียว อัจฉราพร” ลั้นไม่มีอะไรจะเสีย รอบคัดเลือกโอลิมปิก