“เอม วิทวัส” เคลียร์ประเด็น ตั๊กแตน ขอโทษ

6

หลังจากที่คู่กรณี “ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาต่อว่า “เอม วิทวัส” และต่อมาได้โทรมาขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เอม วิทวัส” ยันสามารถร่วมงานกันได้

ล่าสุด “เอม วิทวัส” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ประเด็นระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา ตอนนี้โอเคแล้ว มีการคุยกันแล้ว  เอาจริงๆ มันไม่มีใครชอบโดนด่าอยู่แล้วละ ยิ่งเป็นเรื่องที่เราตอบโต้ไม่ได้ด้วย มันก็สะเทือนนิดนึง วันนั้นโทรมาตอนเช้า โทรมาหาผู้จัดการ แล้วเรายังไม่ตื่น จนเราตื่นเลยโทรกลับ ไม่รู้จะพูดอะไร ก็เขาขอโทษแล้ว ให้เราพูดไม่ NO ก็ไม่ใช่เรื่อง ก็ถือว่า แสดงความเสียใจกับเราแล้ว ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด

แค่งง ความรู้สึกกับเขายังเหมือนเดิมไหม  ไม่มีอะไรติดใจ ต่างคนต่างทำงาน หลังจากนี้ จะได้ร่วมงานไหม ก็ไม่รู้จะไปร่วมร้องเพลงอะไรกับเขา ถ้ามีงาน แล้วแต่เจ้าภาพเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสได้เจอซึ่งๆหน้าก็ต้องคุย ขอบคุณจริงๆที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ความรู้สึกจริงๆตอนนี้ คือ ยังงงๆอยู่ ที่เราร้องไห้ เพราะโดนพาดพิงเรื่องย่า มันสะเทือนใจนะที่ย่าเราต้องโดนด่า

ย่าเรา 7 กว่าแล้วอ่ะ ไม่ได้หมายถึงตัวพี่เขานะ หมายถึงชาวเน็ต พอด่าก็ปกติ ไม่ได้มาขอโทษไง แล้วก็เดินหน้าด่าคนอื่นต่อ เรารู้สึกไม่แฟร์กับเราหรือเปล่า ไม่ใช่เป็นคนห้ามติอะไร แต่แบบ ยกตัวอย่าง ถ้าเอมทำน้ำหก แล้วก็มาด่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน มันก็ไม่ใช่เรื่องไง เข้าใจว่าสนใจ แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เกรงว่า จะไม่จบ  

Previous articleคลิปไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วูล์ฟส์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ต้อม รัชนีกร” เดือด ลงข่าวลูกสาวไม่รู้ว่าพ่อคือใคร