“ไบร์ท นรภัทร” โสดอีกครั้ง เฮิร์ตหนักมาก

10

นักแสดง “ไบร์ท นรภัทร” กลับมาโสดอีกครั้งหลังจากเลิกกับแฟนสาวนอกวงการไปเมื่อเดือนที่แล้ว ยอมรับว่าเสียใจมาก ยังรักและซัพพอร์ตเสมอ

ล่าสุด “ไบร์ท นรภัทร” เปิดใจหลังเลิกกับแฟนสาวว่า “เป็นการจบลงที่ดี เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ไม่เคยเจอใครที่เข้าใจเลย ตอนนี้เจอแล้วแต่มันไม่พอ เรื่องความสัมพันธ์ดีมากๆ แต่มันมีเรื่องอื่นที่รู้สึกว่ามันไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอโตมา ความรักมันคือสิ่งสวยงามมาก เมื่อไรที่เรารักใคร เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเลิกรักเขา อยากรักเขาต่อไป เรายังพร้อมจะซัปพอร์ตเขาทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาแค่นั้นเอง

ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี สถานะความสัมพันธ์เราจบแล้ว แต่ความรักที่เรียกว่ารักจริงๆยังคงอยู่ และยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน หลังจากเปิดตัว มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์เยอะเลยแหละ เรื่องงานก็มีกระทบนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นๆ ถ้าในมุมมองของคนอื่นที่มองมาก็กระทบ แต่ว่าตอนนั้นรู้สึกว่ามันคุ้มค่าที่จะแลก เพราะว่าต้องการคนที่จะมาดูแลจิตใจแบบสุดๆ

เมื่อก่อนเรารู้สึกหว่าเว้ โดดเดี่ยวแบบสุดๆ ทั้งๆ ที่ดังมาก แต่เราหว่าเว้มากๆ และเขาเป็นคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกไม่เดียวดายตอนนั้น เราดีขึ้นมากเพราะเขา แต่ว่าพอวันหนึ่งมันจบไป เป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับเรา ยอมรับว่าช่วงวัย ความคิด มีปัญหา เพราะอายุห่างกัน เฮิร์ตและเสียใจ เมื่อกี้ก็กลั้นเหมือนกัน แผลสดไม่นานมาก เพราะเพิ่งจะเลิกก่อนบินไปที่ไทเปอาทิตย์หนึ่ง (ปลายเดือนกรกฏาคม)”

Previous articleชี้เป้า! คำคมอ่อยๆ เด็ดๆ ที่ใช้มัดใจใครคนนั้น
Next article“เอ็มมี่ แม็กซิม” จับมือผู้เสียหายเอาเรื่อง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์