“เอ็มมี่ แม็กซิม” จับมือผู้เสียหายเอาเรื่อง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์

13

รวมตัวกัน เอ็มมี่ แม็กซิม “ฐา พุทธิวัฒน์” ผู้เขียนบท “ใหญ่”ผู้กำกับ และ “สุวัฒน์ สวนดอกไม้” ผู้เสียหาย 1คน หลังจากถูกนักแสดงหนุ่ม “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” หลอกลวง ขโมยงานเขียน แอบอ้าง ต้องการให้ออกมารับผิดชอบและพูดความจริง

โดยทางด้าน “ฐา” ผู้เขียนบทถูกทางด้าน “ธีร์” นำงานเขียนภาพยนตร์ “ก๊วนซ่าตะลุยพระนคร” ไปจดลิขสิทธิ์แอบอ้างเป็นงานของตนเอง โดยใช้ชื่อ “กัญญารัตน์” เป็นผู้จดลิขสิทธิ์ ถึงแม้ภายหลังได้มีการติดต่อเรื่องค่าใช้จ่ายลิขสิทธิ์มา แต่ประเด็นสำหรับตนแล้วไม่ได้อยู่ตรงค่าลิขสิทธิ์ แต่อยากทราบว่าเอางานของตนไปจดลิขสิทธิ์ทำไม พยายามคุยให้เขาไปตัดสินใจแก้ไขในสิ่งที่ทำผิด แต่เขาไม่มีความรับผิดชอบ

อีกอย่างตนก็อยากจะปกป้องงานของตนเอง ปกป้องเด็กที่ธีร์นำไปเล่ขายผู้ปกครองเด็กโดยจะต้องจ่ายเงินถึงจะได้เล่นหนัง แถมยังเอารูปตนและพี่ใหญ่ไปแอบอ้าง ส่วนทางด้านของ “สุวัฒน์” ถูกหลอกว่าจะมีงานในวงการบันเทิง เพราะตนมีความฝันจะเป็นนักแสดง พอเริ่มคุยกันเขาก็ยืมเงิน ออกรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีขาวให้เป็นชื่อพี่เขา เขาบอกว่าจะผ่อนเอง ต่อมาก็มาขอยืมรถไปจำนำอีก แสนห้า ตอนนี้ยังค้างหนี้รถอยู่ 4 เดือน

ยอมรับว่าที่ทำไปเพื่อเชื่อใจ ตอนนี้เครียดมาก และ “เอ็มมี่” ถูกอ้างว่าเป็นคนอายัดก็ยืนยันว่าตนไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจอยากให้เขาหยุดเอาชื่อเอ็มมี่ ทำมาหากินสร้างสตอรี่ ให้เป็นความน่าสงสาร ถ้าวันนี้พี่คิดว่าพี่เจ๋งพี่จงหาเงินด้วยตัวพี่เองหยุดใช้ชื่อตน

Previous article“ไบร์ท นรภัทร” โสดอีกครั้ง เฮิร์ตหนักมาก
Next article“พลอย เฌอมาลย์” เคลียร์ปมนอกใจ คลอดีน