เดียร์น่า รอลุ้น ลิซ่า Blackpink ต่อสัญญาไหม

7

นักแสดงสาว“เดียร์น่า ฟลีโป” เพื่อนสนิทคนนึงของ “ลิซ่า Blackpink” ออกตัวลุ้นเหมือนกันว่า “ลิซ่า” จะต่อสัญญาไหม ต้องรอลุ้นเพราะไม่เคยถามลิซ่า

ล่าสุด “เดียร์น่า” ได้ออกมาเผยถึงครบรอบ 7 ปี เดบิวต์ของ Blackpink ว่า “ครบรอบเดบิวต์ 7 ปี ในฐานะบลิ๊งค์คนหนึ่งก็รู้สึกว่ามันผ่านไปไวเหมือนกัน เห็นความเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จอะไรมากมาย ก็ดีใจไปกับเขาด้วย เราเองตอนที่เห็นข่าวก็ลุ้นเหมือนกัน มีแต่คนมาถามเดียร์เหมือนกันว่ารู้มั้ยอะไรเป็นยังไงบ้าง

แต่เดียร์ไม่รู้เบื้องลึกข้างหลังเลยค่ะ รอฟังข่าวพร้อมทุกคนเหมือนกัน สมมติถ้าไม่ได้เป็นไปในทิศทางบวกก็คงใจหายเหมือนกัน ซึ่งน่าจะเหมือน Blink ทุกคน ด้วยความที่พวกเราอยู่กับเพลงเขามาตั้งแต่เริ่มแรก วันหนึ่งถ้าเกิดว่าอาจจะไม่มีการต่อสัญญาก็คงใจหายแน่นอน แต่เราก็ยังไม่รู้อะไร อาจจะต่อก็ได้ใช่มั้ยคะ เพราะยังไงทุกคนก็ยังอยากเห็นเหมือนเดิม จริงๆ อยากเห็นทุกอย่าง โซโล่ก็อยากเห็น เป็นวงก็อยากเห็น พร้อมซัพพอร์ตทั้งหมดทุกคนอยู่แล้ว แต่ในความเป็น Blink ก็อยากให้เป็นไปในทิศทางบวกมากกว่าค่ะ ลิซ่าไม่เคยเปรยอะไร

แต่ก็รู้ว่าเป็นช่วงของการจะหมดสัญญา ซึ่งยังไม่รู้ว่าเขาจะต่อหรือไม่ต่อ อันนี้ไม่ได้ถามลึกเลยเพราะว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ต้องขึ้นอยู่กับเขา ให้เขาตัดสินใจเอง เราก็ไม่อยากไปถามอะไรมาก รอเวลาแหละค่ะ เดียร์เชื่อว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็คงจะชัดเจนตามเวลาของเขาในการตัดสินใจ

Previous articleครั้งแรก “เบลล่า ราณี” การพากย์แอนนิเมชั่น ศึกมนตรา
Next article“ดีเจแจ็คไรเดอร์ – คิว” ฟ้องคลื่นดัง เบี้ยวค่าจ้าง