“ดีเจแจ็คไรเดอร์ – คิว” ฟ้องคลื่นดัง เบี้ยวค่าจ้าง

13

“แจ็ค ไรเดอร์” และ “ดีเจคิว ธิติพันธ์” พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.นครบาลพหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคลื่นวิทยุชื่อดัง เนื่องจากเบี้ยวค่าจ้างล้านกว่าบาท พอทวงถามถูกไล่ออก

โดย “ดีเจคิว ธิติพันธ์” เผยว่า “มาแจ้งความดำเนินคดี ในเรื่องของจัดรายการวิทยุ แต่ไม่ได้รับค่าจัดรายการมานานเกือบ 3 ปี ค้างประมาณ 10 เดือน  2 คน รวมกันก็ประมาณล้านกว่า ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2563 ตอนช่วงโควิดตอนนั้นเขาเริ่มค้างจ่าย เพราะเนื่องจากสถานการณ์ เราก็เข้าใจ คิดว่าเดือนต่อไปจะจ่าย แต่ก็ไม่จ่าย จัดมาเป็น 10 ปี แรกๆมีสัญญา หลังๆกลายเป็นฟรีแลนซ์ประจำ ไม่ได้มีสัญญาจ้างปีต่อปี

 

เราก็คิดว่าเป็นครอบครัว เราไปถามบัญชีว่าเงินจะออกไหม เขาตอบกลับมาว่าต้องออกด้วยหรอ เรารู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรม พอเราขอเอกสาร เขาเอาพี่แจ็คออก ถ้าอย่างนั้นผมจะต้องยื่นเอกสารฟ้องร้องกับพี่แจ็คเพราะเราจัดรายการมาด้วยกัน หลักฐานมันมาด้วยกัน” ทางด้าน “แจ็ค ไรเดอร์” กล่าวว่า “เราก็ได้มีการเข้าไปพูดคุย เขาก็ขอลดเงินเดือน 20 เปอร์เซนต์ เราก็โอเค เพราะเห็นว่าเป็นครอบครัว เราก็ให้ลด แต่ก็ยังคงค้างจ่ายอีก

ที่ผ่านมาได้ทวงกับเจ้านาย แต่ได้รับคำตอบว่า อยากได้ให้ไปฟ้องเอา และสุดท้ายโดนให้ออกจากงานทั้งคู่ และไม่ใช่มีแค่ทั้งสองคนที่โดน พนักงานคนอื่นๆก็โดนโกงเหมือนเรา หลังจากนี้ก็จะเอาเอกสารตัวนี้แนบในคำร้องต่อศาล และก็จะรวบรวมรายละเอียดทั้งหมด เพื่อที่จะฟ้องร้องในศาลแรงงานต่อไป”

Previous articleเดียร์น่า รอลุ้น ลิซ่า Blackpink ต่อสัญญาไหม
Next article“แอลลี่ อชิรญา” งง ไม่เคยติดต่อ “อชิ”