ครั้งแรก “เบลล่า ราณี” การพากย์แอนนิเมชั่น ศึกมนตรา

41

นักแสดงสาว “เบลล่า ราณี แคมเปม” ที่มากความสามารถ คราวนี้เปิดประสบการณ์ใหม่กับการพากย์บท “พระแม่สีดา” (Mantra Warrior: The legend of the eight moons)ในภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ “นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไวไฟเรื่องแรกของไทย ผลงานของ RiFF Studio , กับ WARA.BY GDH และ Japan Anime Movie Thailand ที่ลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท โดยมีแรงบันดาลใจมากจากวรรณคดี “รามเกียรติ์”นำมาตีความใหม่ทั้งหมด ระหว่างศึกของพระรามและทศกัณฑ์

ล่าสุด “เบลล่า ราณี” ได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดใจภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ สัญชาติไทยเรื่องแรก “”นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” กับบทบาทนักพากย์ “พระแม่สีดา” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีนีม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า “รู้สึกตื่นเต้นกับผลงานครั้งนี้มากๆ กับบทพระแม่สีดา หรือ นางสีดา ตัวละครที่มีบุคลิกน่ารักและเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

ซึ่งการทำงานครั้งนี้ นับว่าเป็นการทำงานที่มีความกดดันเล็กน้อย เพราะเป็นการพากย์เสียงแอนิเมชันครั้งแรกด้วย แต่ก็รู้สึกสนุกและตื่นเต้นไปกับการทำงานมากๆ เช่นกัน เพราะจะได้เห็นตัวละครจากวรรณคดีไทยที่เราเคยอ่านกันมา ได้ออกมาโลดแล่นบนจอ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาชมกัน รับรองว่าสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับเนื้อเรื่อง ตัวละคร และภาพที่สวยมากๆ อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ ทีมงานคนไทย และขอฝากตัวสำหรับนางสีดา ผลงานการพากย์เสียงครั้งแรก หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ” เข้าฉายพร้อมกันวันที่ 11 ตุลาคมในทุกโรงภาพยนตร์

Previous article“คิตตี้ คริสติน่า” อวยพรวันเกิด “เอส กันตงพงศ์”
Next articleเดียร์น่า รอลุ้น ลิซ่า Blackpink ต่อสัญญาไหม