“คิตตี้ คริสติน่า” อวยพรวันเกิด “เอส กันตงพงศ์”

38

ก่อนหน้านี้ทางด้าน ภรรยาสาว “คริสติน่า” ของหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” ได้ออมาแจ้งข่าวว่าสามีต้องฝังเครื่องกระตุกหัวใจ ทำเอาแฟนๆส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ต่อมา “คริสติน่า” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งกับการอวยพรวันเกิดให้สามีสุดที่รักในวัย 37 ปี ที่แข็งแกร่ง สามารถผ่านเรื่องราวร้ายมาได้อย่างเข้มแข็ง

ล่าสุด “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” ได้โพสต์ข้อความถึงสามีเนื่องในวันเกิดว่า… “My love, my rock, my hero. Today is your special day and I couldn’t be more proud of you. Your resilience and strength shows everyday and even tho it’s the toughest time in your life you are fighting like a champ. I want to believe that after your successful surgery this marks a new start that I want to celebrate with you today. Keep being the strong person you are teerak and everything else will fall into place eventually! I love you with all my heart. Happy Birthday Teerak”

แปลออกมาได้ว่า “ที่รัก ฮีโร่ของฉัน วันนี้เป็นวันพิเศษของคุณ และ ฉันภูมิใจในตัวคุณมาก จนไม่อาจจะภูมิใจในตัวคุณได้มากไปกว่านี้แล้ว คุณแสดงความแข็งแกร่ง และความสามารถในการฟื้นตัวให้เห็นในทุกๆวัน และแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตของคุณ คุณก็กำลังต่อสู้อย่างผู้ชนะ ฉันเชื่อว่าหลังจากการผ่าตัดของคุณที่ประสบความสำเร็จ นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ฉันอยากจะฉลองร่วมกับคุณในวันนี้ จงเป็นคนที่เข้มแข็งต่อไป แล้วทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทางในที่สุด! รักคุณสุดหัวใจ สุขสันต์วันเกิดค่ะที่รัก”

Previous article“ต้นหอม” โดนแซะงานหาย เลยไลฟ์ขายของ
Next articleครั้งแรก “เบลล่า ราณี” การพากย์แอนนิเมชั่น ศึกมนตรา