“ต้นหอม” โดนแซะงานหาย เลยไลฟ์ขายของ

52

ทำเอากรี๊ดเมื่อ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เอาเวลาว่าง 4 ชั่ว ลองไลฟ์สดขายของ จนได้ยอดเกือบครึ่งล้าน งานนี้มีคนแซะว่าเพราะไม่มีงาน เลยหันมาเอาดีทางขายของออนไลน์

ล่าสุด “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้ออกมาตอกกลับคนที่แซะว่า “ส่วนที่ก่อนหน้านี้ถูกคอมเม้นต์วิจารณ์แรงว่างานหด พิธีกรงานอีเว้นต์หาย เลยต้องมาขายของออนไลน์ไม่โกรธเลยค่ะ คอมเม้นต์พวกนี้ หอมเห็นนะคะ แต่ไม่ซีเรียส เพราะมันไม่ใช่เรา แต่เอาเข้าจริงก็อยากถามกลับนะว่าหอมหายหน้าไปไหน งานก็ยังมีตลอด ละครก็ยังออนแอร์อยู่

ดังนั้นไม่สน ไม่แคร์ หอมขอเอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่าค่ะ สบายๆ ได้เงินด้วย ถ้าเอาเวลามานั่งเครียด นั่งแคร์กับคอมเม้นต์ต่างๆ พวกนี้ ไม่เอาอ่ะค่ะ เงินก็ไม่ได้ จริงมั้ย เรื่องคนยืมเงินใจเย็นๆ นะคะทุกคน(หัวเราะ) หอมขอใช้พื้นที่ ประกาศผ่านสื่อตรงนี้เลยว่าห้ามทักมายืมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายเยอะทั้งตัวเอง ทั้งลูก หอมมีหนี้เยอะ หอมถือคติเงินใครเงินมัน ห้ามหยิบยืมกันค่ะ(หัวเราะ) เพราะเงินที่เราได้มา มันมาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานของเรา

ดังนั้นขอใช้เองและใช้หนี้ค่ะเราอยากปลดหนี้ 10 ล้าน ที่หอมตั้งใจไว้คืออยากปลดหนี้ทั้งหมด 10 ล้าน ให้ได้ภายใน 2ปี ซึ่งเป็นหนี้ที่เกิดจากการทำธุรกิจที่ผิดพลาดในอดีต แต่หอมก็ไม่ซีเรียสค่ะ ขอเดินหน้าต่อดีกว่าค่ะ ดังนั้นตอนนี้มีเวลาว่างปุ๊บแฟนๆ มาเจอหอมได้ในออนไลน์ค่ะ”

Previous articleเตรียมพบ “บุรีรัมย์ มาราธอน” ไนท์รัน รางวัลเหรียญทองโลก
Next article“คิตตี้ คริสติน่า” อวยพรวันเกิด “เอส กันตงพงศ์”