“เจนนี่ รัชนก” น้ำตาซึมเมื่อครอบครัวสามีบอกถูกใจสะใภ้

26

“เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” ออกอาการน้ำตาร่วงเมื่อทางครอบครัวสามีบอกว่าถูกใจสะใภ้คนนี้ ทุกอย่างแตกต่างจากข่าวแทบทั้งหมด

ล่าสุด “เจนนี่ รัชนก” ควงสามี “ยิว” และครอบครัวสามีออกรายการ “คุยแซ่บshow” ได้เผยถึงความรู้สึกเมื่อได้ยินทางครอบครัวยิวพูดแบบนี้ว่า “อบอุ่น น้ำตาคลอเลย เพราะว่าเราเหมือนมีครอบครัวใหญ่ หนูสามารถคุยกับพี่นกได้ทุกเรื่อง บางทีหนูเจอข่าว เจอเรื่องไม่ดี หนูก็ทักไปคุย ขณะคนทั้งโซเชียลพยายามทั้งมา เรื่องเป็นยังไงมึง จริงเหรอ แต่ครอบครัวยิวไม่เคยอะไรเลย มันจะมีไลน์กลุ่มของครอบครัวที่หนูอยู่ในนั้นด้วย

ก็จะมีข้อความว่า สู้ๆ นะลูกเจน, เจนเป็นไงบ้าง ไม่มีแบบข่าวจริงไหม เขาไม่เคยถามหนูเลย จนถึงวันนี้เขายังไม่เคยถามเลยว่าข่าวที่ออกมาเป็นยังไง คือเขาสัมผัสเอาจากปัจจุบันจนถึงตอนนี้ เขาจะให้คำที่แบบฮีลใจความเป็นจริงที่ฟังแล้วอบอุ่นใจ เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้โดกเดี่ยว เรามีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ต้องขอบคุณที่ต้อนรับหนูเป็นอย่างดี แล้วไม่เคยเอาความดังหนูมาใช้ประโยชน์เลย

แล้วก็ขอบคุณที่สอนหลายๆ อย่าง ขอบคุณที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา แล้วก็คงจะมีบ้างแหละที่เราผิดพลาดไปก็ขอโทษนะคะ คือเขาไม่เคยบอกว่าหนูผิดพลาดตรงไหนนะ แต่หนูว่าคนเราถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน บางทีไปอยู่บ้านเขา มันก็ต้องมีการแสดงบางอย่างที่อาจจะดูไม่น่ารัก แต่สุดท้ายก็ขอบคุณที่ทุกคนให้การต้อนรับ แล้วก็รักหนู แล้วหนูก็รักครอบครัวยิวมากเหมือนกัน”

Previous article“เฌอปราง” เผยถึงการจากไปของน้องชาย
Next articleไฮไลท์บอล เรอัล มาดริด 1-0 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)