“เฌอปราง” เผยถึงการจากไปของน้องชาย

31

หลังจากต้องสูญเสียน้องชาย “ฌาน” ของอดีตสมาชิกวง BNK48 “เฌอปราง อารีย์กุล” ที่พลัดตกตึก ยอมรับทราบว่าน้องป่วยซึมเศร้า แต่ไม่คิดว่าจะจากไปเร็ว

ล่าสุด “เฌอปราง” เปิดใจเกี่ยวกับการจากไปของน้องชายว่า ตอนนั้น หนูรู้แค่ว่าหนูไปออกกองจนถึงประมาณเที่ยงคืน ที่พักของน้องค่ะ เขาเคยมีมาบอกหนูครั้งนึงว่า ช่วยดูเขาหน่อยเขารู้สึกไม่ปกติ ซึมแหละ เราก็โอเคได้เจอหน้าครั้งนึง ที่บ้านเขาก็กังวลแหละไม่อยากให้บอก เราก็โอเค กำลังมีเวลาว่างในอีกเดือนถัดไป พอจะไปทัน เพราะมันกำลังจะจบละคร

ซึ่งวันที่จบละครก็วันที่เกิดเรื่อง วันนั้นไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลย ว่าตอนนั้น วันนั้น ไม่มีการพิมพ์อะไรมาเลย พ่อแม่ก็ช็อกเลย เขามีคุยบ้าง แต่ว่าไม่ได้บอกเต็มที่ เพราะเขารู้สึกเขาอยากดูแลตัวเองแบบเด็กตอนนั้นอะ ซึ่งหนูเข้าใจน้องมากเลยนะ ว่าอยากควบคุมได้ด้วยตัวเอง เขาเป็นนักกีฬาทีมชาติโบว์ลิ่งด้วย เรียนด้วย ปี 1 ปีแรกกำลังปรับตัว หาเงินทำงานพิเศษเพิ่มเติมออกแบบอีก งานเขาก็เยอะ กดดัน เราก็บอกให้หยุดได้นะ พี่ยังเลี้ยงเธอได้อยู่ ที่บ้านยังเลี้ยงกันไหวอยู่ ไม่ต้องรีบขนาดนั้น

แต่เขารู้สึกว่าเขาอยากพิสูจน์ว่าทำได้ เรื่องนี้สอนให้ไม่ประมาท จริงๆ หนูเคยเป็นซึมเศร้า พ่อแม่รับมือกับหนู หนูเลือกที่จะกลับบ้าน ซึ่งเราบอกน้องแล้วว่าให้กลับบ้านไหม ที่บ้านตอนนี้ก็คือ เราเจอหน้ากัน นัดกินข้าวกัน เหมือนพูดคุยกันมากขึ้น เหนื่อยได้แต่ว่าเข้มแข็งแล้วค่ะ”

Previous article“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย ขอโทษจะปรับปรุงตัว
Next article“เจนนี่ รัชนก” น้ำตาซึมเมื่อครอบครัวสามีบอกถูกใจสะใภ้