“ครูปุ้ม” เผยช่วงก่อนครูชลธีจะจากไป

30

หลังจากที่วงการบันเทิงลูกทุ่ง ได้สูญเสียครูเพลง “ชลธี ธารทอง” ซึ่งทางครอบครัวได้นำศพมาทำพิธีที่วัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม และเก็บศพไว้เพื่อรอพระราชทานเพลิงศพ

ทางด้านภรรยา “ครูปุ้ม” เผยถึงช่วงเวลาก่อนที่ “ครูชลธี” จะเสียชีวิตว่า วันที่ 21 พฤษภาคม โรงพยาบาลโทรเข้ามาตอนบ่ายสอง บอกว่าครูแย่นะ ความดันตก ทุกอย่างไม่โอเค แต่เราก็ยังมีความหวังว่าครูยังไม่ไป ก็มาถึงโรงพยาบาล4 โมงเย็น ครูยังมีลมหายใจ ครูปุ้มก็เลยเปิดบทสวดมนต์รัตนปริตร มหาจักรพรรดิ์ โพชฌังคปริตร รวมถึงเพลงล้นเกล้าเผ่าไทย เพลงคนกล่อมโลก แล้วเราก็เอาสร้อยพระพิฆเนศวางบนตัวครู แล้วก็กอดครู บอกพ่อ ถ้าพ่อสบายพ่ออยู่

ถ้าพ่อทุกข์พ่อก็ไปนะ โดยไม่ต้องห่วงปุ้ม ห่วงลูก ไม่กี่นาทีความดันครูก็ตกลงเรื่อยๆ เขารอพี่ ช่วงที่ผ่านมาที่รักษาไม่มีอาการดีขึ้นเลย มีแต่ทรงตัว ครูแกก็สู้มาก อาการครูหนักนะ ตั้งแต่ 24 เมษายน ครูไม่ได้สั่งเสียอะไรเลย เพราะครูชลพูดอะไรไม่ได้เลยค่ะ  ได้แต่รับรู้ด้วยแววตา น้ำเสียง ความรู้สึกเท่านั้นเอง ก่อนที่ครูจะน็อคครูพูดตลอด เขาจะคิดถึงลูกคนเล็กมาก เขาจะห่วงลูกคนเล็ก คนโตเขาโตมากแล้ว

อาการสุดท้ายของครูชลที่หมอสันนิษฐานคือ ปอดติดเชื้อ เรื่องของไต ก้านสมองไม่ทำงาน แต่ครูจะห่วงลูกที่เกิดจากภรรยาคนแรก ก็บอกว่าให้แบ่งทรัพย์สินให้ลูกๆ ห่วงเรื่องลิขสิทธิ์เพลงซึ่งตอนนี้อยู่ที่ แกรมมี่ 1,400 เพลง และ 48 เพลงอยู่ที่ชัวร์ออดิโอ้ และที่เหลืออยู่ตน

Previous article“นนท์ กมลา” ลั่นไม่ฟ้อง หลังรายการติดต่อมา
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เร็กซ์แฮม (ฟุตบอลกระชับมิตร)