“นนท์ กมลา” ลั่นไม่ฟ้อง หลังรายการติดต่อมา

57

“นนท์ กมลา” นักร้องหนุ่มผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศรายการประกวดเวทีนึง ออกมาเรียกร้องความยุติธรรม ขอเงินรางวัลกว่า 2 แสน

ล่าสุด “นนท์ กมลา” ได้เปิดใจว่า “ผมทนมานานมากๆ เรื่องนี้กว่าจะโพสต์เหมือนคนอื่นๆที่ออกมาโพสต์ก่อน แต่มันทนไม่ไหวจริงๆครับ จริงๆจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมันเริ่มตั้งแต่ประกวดรอบต่างๆเลย เขามีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินล่าช้ามาตลอด แต่ความฝันเราคือการเป็นนักร้อง และพี่ๆทีมงานเองก็สนิทกันให้กำลังใจว่าไปด้วยกันนะ ผมเลยประกวดต่อจนได้แชมป์

ซึ่งตอนได้แชมป์มันดีใจอยู่แล้ว เพราะหวังว่าเงินนี้จะช่วยให้ครอบครัวเราดีขึ้นและมีเงินก้อนบ้าง แต่พอไม่ได้เงินผมก็รู้สึกเฟลเหมือนกัน จริงๆเขาเป็นคนที่พูดเก่งนะ คือหลอกเรามาจนถึง 7 เดือนได้ ฟางเส้นสุดท้ายเรื่องนี้คือทวงยังไงเขาก็ไม่ให้ แต่ล่าสุดหลังจากที่ผมตัดสินใจโพสต์ไป เขาก็ติดต่อมาแล้วเมื่อตอน 17.00 น.กว่าๆ ว่าจะนัดคุยเรื่องเงินนะ ผมไม่ได้ชื้นใจที่เขาพูดนะ และบอกตรงๆว่าผมเองก็ไม่ได้หวังได้เงินคืนแล้ว

เพราะเหมือนเรามาเตือนมาบอกว่าเกิดเคสนี้ขึ้นนะ กับคนอย่างนี้ ไม่ได้คาดหวังเงินแล้ว แต่ถ้าให้คงต้องทำสัญญากัน แต่เรื่องฟ้องผมคงไม่ฟ้องมันเสียเวลา แต่ให้มันเป็นบทเรียนมากกว่า เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าผมต้องละเอียดรอบคอบในการทำเอกสารมากขึ้น และควรเก็บหลักฐานไว้ แต่อันนี้ผมไม่ได้เก็บเพราะเห็นเป็นรายการระดับประเทศ เลยไม่ได้สนใจ แต่ต่อไปต้องระวังมาก ครีเอทีฟ นักดนตรีและช่างต่างๆก็ฟ้อง เพราะเขาลงทุนไป”

Previous article“หม่ำ จ๊กมก” ยกมือไหว้ ไม่ชอบหนังก็ไม่ต้องดู
Next article“ครูปุ้ม” เผยช่วงก่อนครูชลธีจะจากไป