“เกรท สพล” ไม่ได้คบโฟร์ แค่สนิทช่วงหนึ่ง

23

นักแสดงหนุ่ม “เกรท สพล อัศวมั่นคง” ที่ดูสนิทสนมกับสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” เพราะเล่นซีรี่ย์เรื่องหนึ่ง จนเกิดกระแสจิ้น แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงอันฟอลโลว์และบล็อกกันไปแล้ว

ล่าสุด “เกรท สพล ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ส่วนข่าวกับพี่โฟร์ก็ยังงงๆ อยู่ว่ามันไปโยงที่พี่โฟร์ได้ยังไงเหมือน แต่จริงๆ มีช่วงหนึ่งที่คนบอกว่าบล็อกไอจีหรืออะไรกัน อันนั้นผมเห็นแล้ว คือมันเป็นเรื่องก่อนหน้านั้นอยู่แล้วจริงๆ มีช่วงหนึ่งที่ผมสนิทกับพี่โฟร์มากกว่าคนอื่น แต่พอมีปัญหากันก็ห่างกันออกไป พอมีอันนี้อีกคนก็มาดูว่าฟอลไม่ฟอลกันเลยถูกโยงตีกันไปหมด

ตอนที่เราสนิทกันมันก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง มีช่วงที่มันห่าง เขาก็อาจจะไม่ได้อยากติดตามไลฟ์สไตล์ของเราเท่าไหร่เขาเลย…กันไป เรารู้จักกันอยู่ช่วงนั้นมาเริ่มสนิทกันคือช่วงที่ผมอยากทำยูทูบก็จะมีเริ่มทักเริ่มให้ข้อมูลให้เขามาออกบ้าง ออกช่องเขาบ้าง แล้วโฟร์เขาบล็อกเราจริงไหม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าบล็อกหรือเปล่า คือมันก็หลุดฟอลกันไปมันก็คงจะเป็นแบบนั้นแหละมั้ง

ก็ไม่รู้ว่าเขางอนอะไรเรา ก็พยายามคุยแต่ก็พยายามลืมๆ ไป ผมไม่อยากไปรื้อฟื้นปัญหาอะไรขึ้นมา ตอนนี้ก็ไม่เชิงต่างคนต่างอยู่ คือเราไม่ได้เกลียดหรือเลิกคบกันขนาดนั้น แค่ไม่ได้มีโอกาสทำความเข้าใจพูดคุยกัน เราไม่ได้คบกันแค่สนิทกันพอสมควร พูดคุยมากกว่าปกติ เพราะผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกับใครเท่าไหร่  

Previous article“แอน ทองประสม” คดีขโมยของใกล้จบ หวังแชร์ข้อมูลดีๆ
Next articleดูไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลกระชับมิตร)