“แอน ทองประสม” คดีขโมยของใกล้จบ หวังแชร์ข้อมูลดีๆ

32

หลังจากที่ นักแสดง ผู้จัด “แอน ทองประสม” ถูกคนสนิทขโมยของทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม ทอง เพชร ไปขาย ตอนนีคดีความใกล้จะจบแล้ว และคิดว่าจะนำมาแชร์ให้คนอื่นๆรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

ล่าสุด “แอน ทองประสม” ออกมาอัพเดตคดีของที่ถูกขโมยไปว่า “ ตอนนี้ความคืบหน้าของคดีอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้วเดี๋ยวคงจะได้ยินอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวบอกให้ แอนไปจัดการเอาของคืนมาได้เกือบหมดแล้วด้วยวิธีต่างๆนานาของแอน ซึ่งดีเทลยังพูดอะไรตอนนี้ไม่ได้ แต่เอาเป็นว่าให้จบก่อนแล้วถ้าพี่ทำมิสชั่นนี้สำเร็จพี่จะมาบอกประชาชนทุกคนรู้ขั้นตอนและจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนมากๆ นี่เป็นสิ่งที่แอนอยากทำ มันเหนื่อยมากค่ะ ทรมานมากเราก็ต้องสู้

ก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยแนะนำด้วยเราไปคนเดียวไม่รอดหรอกแอนคิดเองไม่ได้หรอก ของหมั้นได้กลับมาเป็นก้อนแรก เราเหมือนวัวหายล้อมคอกเนอะ เราก็แบบนั้นแหละก็ทำให้ดีขึ้นเท่านั้นเองแล้วก็ไม่เติมอะไรแล้ว พอแล้ว คือไปงานศพแล้วเรามีเครื่องประดับไปบ้างช่วงหนึ่งแล้ววันหนึ่งเราไปนั่งในแบบที่แอนไม่มีอะไรเลย

เออเราเหมือนคนธรรมดาท่านหนึ่ง สุดท้ายมันไม่มีอะไรยั่งยืน เราเลยค่อยๆ ปรับตัวเองได้ เลยไม่ได้โหยหวนที่จะต้องมีอะไรขนาดนั้นอีกแล้ว ส่วน เอ ทินพันธ์ เขาไม่ใช่แนวเอาอะไรอันนึงมาชดเชยความรู้สึกแต่มันเป็นเรื่องของความช่วยเหลือคำแนะนำหรือซัพพอร์ต บางทีมันก็มาเป็นชิ้นแต่ไม่ได้บอกว่ามาเพื่อชดเชยสิ่งที่หายไปแต่อยู่ๆ ก็ให้มา มันเป็นอะไรที่น่ารักดี ก็ช่วยเราได้

Previous article“แพทริเซีย” ยอมรับที่ศึกษาเรื่องลูกมายังไม่พอ
Next article“เกรท สพล” ไม่ได้คบโฟร์ แค่สนิทช่วงหนึ่ง