“นาย ณภัทร” เข้าใจแม่ อยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยน

25

หลังมีกระแสข่าว “หมู พิมผกา” แม่ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” อันฟอลโล่ไอจีของลูกชาย และแฟนสาว “ใบเฟิร์น” ทางด้านลูกชายเผยไม่มีแม่เครียด

ล่าสุด “นาย ณภัทร” เผยถึงเรื่องที่แม่หมู เลิกฟอลโลไอจีว่า แม่ผมเก่งมาก ทำงานเพื่อผมมาตลอดเลย มาถึงตอนนี้ด้วยอายุเขาที่เพิ่มมากขึ้นด้วย แกก็มีความเครียดเป็นเรื่องปกติ หลังๆ มีคนที่ทั้งผมและแม่ตกลงว่าจะช่วยดูแลเพื่อที่จะให้คุณแม่สบายขึ้น พักผ่อนมากขึ้น หลังๆ แกก็จะมีความเครียดจากเรื่องงาน ซึ่งผมก็เข้าใจมาตลอด แล้วก็ตอนนี้ก็สบายใจอยู่ในการดูแลของคุณหมอเรียบร้อยแล้ว

เรื่องที่บล็อกไอจีก็มาเห็นตอนมีข่าว ผมเรียกว่าเป็นช่วงผลัดเปลี่ยน ผมรู้ว่าคุณแม่ผมก็ต่อสู้กับมัน คุณแม่ไม่ได้บอกว่าบล็อกและไม่ได้คุยกับแม่เรื่องนี้อยู่บ้านก็ถามโน่นนี่ คุยปกติ คิดว่าสาเหตุมาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่ในครอบครัวผมมาเป็นเวลานานมากแล้วครับ มันไม่ได้มีอะไร แต่ว่าพื้นฐานก็คือทุกคนเข้าใจกัน มีความรักให้กัน ขอบคุณมากๆ จริงๆ สำหรับทุกความเป็นห่วง แต่เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟจริงๆ ถ้าจะให้ผมพูดอะไรไป

สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ทำร้ายแม่และทำร้ายตัวผมเอง มันก็ไม่เป็นผลดีกับตัวผม ผมใช้ชีวิตกับแม่เหมือนเดิมแต่มันมาจากความเครียดบวกกับตอนนี้เป็นช่วงที่ผลัดเปลี่ยน ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ต้องการกำลังใจมากๆ ไม่อยากให้มีใครมาบั่นทอนกำลังใจ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา 

Previous article“แอนนา” อยากฆ่าตัวตาย เร่งปรึกษาหมอ
Next article“แอนนา” ยอมรับผิดไม่ไปคลินิก สภาพจิตใจไม่พร้อม