“แอนนา” ยอมรับผิดไม่ไปคลินิก สภาพจิตใจไม่พร้อม

33

หลังจากที่มีคลินิกศัลยกรรมความงามตามหา “แอนนา ทีวีพูล” ให้เข้าไปที่คลินิก จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวยอมรับผิดที่ขาดการติดต่อเพราะจิตใจไม่พร้อม

ล่าสุด “แอนนา”เปิดใจ “ก็ยอมรับค่ะ ที่ผ่านมาเราไม่ได้เข้ามาที่คลินิกเลย แม้กระทั่งตัดไหมก็ไม่ได้เข้ามา อันนี้ต้องขอโทษคุณหมอด้วย คือตอนที่มันมีข่าว เรามันฉาวอะ คือคลินิกเขาดีมาก มีดารามาทำเยอะมาก เราก็มองว่าช่วงที่เรามีข่าวฉาว เรายังไม่เข้ามาตัดไหมดีกว่า เราจ้างพยาบาลข้างนอกให้มาตัดที่บ้าน ต้องยอมรับสภาพจิตใจตอนนั้นไม่พร้อมที่จะเจอใคร ทางคลินิกก็ทักมาตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง แผลเป็นยังไงบ้าง

แต่ตอนนั้นจิตใจไม่พร้อมที่จะเจอใคร แต่ปัญหาคือวันที่พร้อมเราดันไปคอนซัลท์คลินิกอื่น อันนี้ก็ขอโทษจริงๆ ยอมรับว่าตอนนั้นไปเป็นเพื่อนพุดเดิ้ล เราก็เลยไปซีทีไว้เผื่อได้งาน มันก็เลยเป็นประเด็นว่าทำไมตามหาแอนนา วันที่ติดต่อแอนนา แอนนาก็บวชอยู่วัดวัดหนึ่ง เราก็ปฏิบัติธรรมเลยไม่ได้จับโทรศัพท์ จริงๆ ก็เป็นข้ออ้างแหละ เพราะมันมีหลายวันที่เราจับโทรศัพท์ได้ แต่เราคิดว่ารอให้เรื่องมันเงียบกว่านี้หน่อยไหม แล้วเราค่อยเดินเข้ามา

แต่แอนนาก็ยังรีวิวให้นะ ถ้าใครดูเฟซบุ๊กแอนนา คือเขาก็เป็นห่วง เพราะแอนนามีนัดทำวันนี้ด้วย ซึ่งทำไมไม่เข้ามาคอนซัลท์ก่อน เราผิดข้อสัญญา เรารู้สึกผิดจนไม่กล้าเข้ามาหาเขา”

Previous article“นาย ณภัทร” เข้าใจแม่ อยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยน
Next article“นุสบา” โดนแซะเรื่องเงิน โอกาส หลังลูกได้เรียนในสถานบันดัง