“แอนนา” อยากฆ่าตัวตาย เร่งปรึกษาหมอ

14

“แอนนา” ออกมายอมรับผิดหลังจากที่ทางคลินิกศัลยกรรมความงามที่เจ้าตัวรับงานไว้ไม่สามารถติดต่อได้ เผยสภาพจิตใจไม่พร้อม คิดอยากตายตลอด ตอนนี้กำลังหาหมอเพื่อช่วยรักษา

ล่าสุด “แอนนา” เปิดใจเรื่องคิดสั้นว่า “หนูไม่ได้รู้สึกเศร้า หนูไม่ได้รู้สึกนอยด์ เราไม่ได้เสียใจกับการที่เราจะจากไป รู้สึกเหมือนเราจะเดินไปปิดไฟให้มันดับลง แล้วเราจะได้นอนหลับเสียที มันเป็นความรู้สึกแค่นั้นเลย แอนนาเคยเห็นบางคนเวลาเขาคิดสั้นเขาจะร้องไห้เสียใจ แต่แอนนาไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว ถ้ารอบนี้ทำคงไม่ได้ทำแบบเดิมๆ ที่มันไม่สำเร็จ ก็เลยอยากจะหาหมอให้ตัวเองยังมีชีวิตอยู่ต่อไป

วันนี้ภาวนาเลยนะให้เราเป็นโรคภัยไข้เจ็บตายก่อนที่เราจะคิดสั้นสำเร็จ ตอนนี้ทายานอนหลับ คลายเครียด แก้วิตกกังวล แพนิก มันก็ได้ผล แต่ตื่นมาก็เหมือนเดิม แต่แอนนาคิดว่าการแก้ปัญหาเรื่องจิตเวช แก้ที่ต้นเหตุ ว่ามันเกิดการอะไร ปัญหาคือเราไม่เคยเจอเรื่องหนักๆ ในชีวิตมาก่อน แต่พอเรามาเจอเรื่องหนักแบบนี้เรารับไม่ไหว พอรับไม่ไหวปุ๊บ ก็ติดต่อไปซื้อยาไซยาไนด์ แต่เขาไม่ขาย ติดต่อซื้อปืน

แต่เขาบอกว่าการครอบครองปืนจะมีกระบวนการ ใช้เวลา 2-3 เดือน คือเราลองหมดแล้ว แล้วก็คิดว่าถ้าเราจะโดดตึกลงมา เจ้าของตึกจะมีปัญหาหรือเปล่า ตอนหลังเลยใช้วิธีปรึกษาคนในบ้าน จนคนในบ้านผวา แล้วเขาก็วิตกกังวล ว่าเอายังไงดีล่ะ ซึ่งจริงๆ เรื่องแบบนี้เราต้องคุยกับจิตแพทย์”

Previous article“หนึ่ง ETC” แจงงาน MUT MAX ดูแลเรื่องเพลง ขั้นตอนงานไม่ทราบ
Next article“นาย ณภัทร” เข้าใจแม่ อยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยน