“หนึ่ง ETC” แจงงาน MUT MAX ดูแลเรื่องเพลง ขั้นตอนงานไม่ทราบ

23

เอาด้อมของนักร้อง “พีพี กฤษฎิ์ อำนวยเดชกร”เดือด เมื่อทางงาน MUT MAX จัดงานอีเวนต์ที่เชิญนักร้อง “พีพี กฤษฎิ์” และ “มาร์ค ตวน” ร่วมงานแต่บัตรกลับมีรูปของมาร์ค ตวนเท่านั้น ส่วนด้านหลังบัตรเป็นรูปของ 4 สาวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แนท อนิพรณ์, มารีญา, อแมนด้า และ แอนชิลี

ล่าสุด “หนึ่ง ETC” ได้โพสต์ชี้แจงว่า “สวัสดีครับ ช่วงเวลา 3-4 วันที่ผ่านมานี้ ผมได้รับข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย และผมเข้าใจดีครับว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ควรต้องถูกแก้ไขและต้องการคำอธิบายในทุกๆประเด็นอย่างเร็วที่สุด ผมเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้มากๆ ครับ ในฐานะที่เป็นศิลปินและมีแฟนคลับที่คอยซัปพอร์ตเรานั้น ผมเองก็เข้าใจครับว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะทำทุกคนให้เสียความรู้สึกแน่นอน

ทั้งนี้ผมขออนุญาตอธิบายในส่วนหน้าที่บริหารงานใน 247 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผมมีหน้าที่เฉพาะในส่วนการดูแลผลิตเพลงให้ศิลปินในค่ายเท่านั้นครับ และจากงานแถลงข่าว ผมเองก็ได้ไปร่วมงานและขึ้นกล่าวในฐานะตัวแทนของบริษัทครับ ซึ่งทำให้ผมเองไม่ทราบในรายละเอียดต่างๆ ในส่วนของขั้นตอนการดำเนินงานทั้งหมดจึงเป็นสาเหตุให้ผมไม่สามารถชี้แจงในส่วนนี้ได้ด้วยตนเอง อย่างไรก็ดี

ผมได้รับทราบว่าทางทีมงาน 247เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เองก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด ในฐานะที่ผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งในชื่อของ 247เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผมขอน้อมรับคำติที่ส่งมาถึงผมและกราบขออภัยที่เหตุการณ์นี้ก่อให้เกิดความเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ทำให้ทุกท่านต้องเสียความรู้สึกด้วยนะ หนึ่ง อภิวัฒน์”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน คาร์ลสรูห์ 2-4 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“แอนนา” อยากฆ่าตัวตาย เร่งปรึกษาหมอ