“หนิง ปณิตา” ซึ้ง ในวันแย่ๆก็ยังมีสิ่งดีเกิดขึ้น

76

“หนิง ปณิตา” ผู้จัดคนเก่ง ตัดพ้อชีวิตตัวเองที่เจอแต่เรื่องแย่ๆ เพราะได้ทำสร้อยข้อมือสุดรักหล่นหาย พยายามหาก็ไม่เจอ สุดท้ายมีคนแปลกหน้าคุณแม่ คุณน้า และเด็ก 2 คน นำมาคืน ซึ้งใจสุดๆ

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” โพสต์ขอบคุณคนที่เก็บสร้อยข้อมือมาคืน ว่า “ขอบคุณคนดีๆรอบตัวถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว” “วันนี้ ในขณะที่นั่งเซ็งหนักมากกับเรื่องบางเรื่องมองไปที่ข้อมือ สร้อยข้อมือที่หวงมากหลุดหายไป โทรไปทุกที่ที่ไปในวันนี้

ทุกคนช่วยกันหา ตัวเองก็เดินหาจนหมดความหวังและรีบทำใจช่างมัน “ของนอกกาย” ก็มี เด็กตัวน้อยมาพร้อมคุณแม่และคุณน้าเอา “กระดาษสีชมพู” ใบนี้ มาให้ ……. ….. น้ำตาแทบไหลแต่กลืนลงไป รู้สึกดีในใจทำให้ยิ้มออกมาได้เบาๆ พร้อมเดินไปหา ขอบคุณอีกครั้ง ตั้งสติขับรถกลับบ้าน โดยก่อนขึ้นรถก็เอาไฟที่มือถือส่องใต้รถหาสร้อยข้อมืออีกที กับความหวังริบหรี่ …….. มีเสียงดังมาว่า “กำลังหาสิ่งนี้ใช่ไหม!!???” OMG !!! ขอบคุณคุณน้าชายหญิงทั้ง2และน่าจะเป็นลูกอีก2 คน ขอบคุณจากใจ ไม่คิดว่า ในวันที่รู้สึกแย่ๆว่า โลกโหดร้ายกับเราจัง ไหนว่ากันว่าทำดีย่อมได้ดี ความยุติธรรมไม่มีอยู่จริงเลยอะ

“กลับได้รับสิ่งที่มีคุณค่าทางใจที่ยิ่งใหญ่มากๆจาก บุคคลที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว หนิงกราบขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ และเรื่องราวนี้หนิงคงจำไม่ลืม ขอบคุณที่ทำให้ในวันที่เซ็งๆ มีสิ่งดีๆกลับมา ขอบคุณมากๆจริงๆๆค่ะ #loveisallaround”

Previous article“ริว อาทิตย์” แจง ปมคบซ้อนแฟนคลับ
Next article“น็อต วรฤทธิ์” เผย มดดำปากยังเบี้ยวอยู่