“น็อต วรฤทธิ์” เผย มดดำปากยังเบี้ยวอยู่

393

“น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์” พิธีกรร่วมรายการกับ “มดดำ คชาภา” ยอมรับตกใจกับอาการของเพื่อน สาเหตุจากพักผ่อนน้อย ใกล้หายแล้วกลับมาทำงานได้ 

ล่าสุด “น็อต วรฤทธิ์” เผยถึงอาการป่วยของ”มดดำ” ว่า ตอนนี้ปากยังเบี้ยวอยู่เหมือนเดิมครับ ก็เป็นเรื่องของเส้นประสาท คงจะทำงานหนักแล้วก็เครียด ทำให้เส้นประสาทอักเสบแล้วก็ปากเบี้ยวไป หมอยังไม่บอกให้เขาหยุดเลยครับ หมอบอกว่าให้ทำ เพราะถ้าไม่ทำจะยิ่งแย่ ทำเพื่อบริหารเส้นประสาท ต้องพูดเยอะๆ แต่ปกติก็พูดเยอะอยู่แล้ว พูดเยอะหนักกว่าเดิมอีก แค่หยุดเครียด หยุดนอนดึกเท่านั้นเอง

เพราะเขาเสร็จรายการไปเขาก็ไม่นอน ไม่รู้ทำอะไรของเขา เราไม่ได้เป็นผัวเขา เราก็ไม่รู้เนอะ เขาก็อยู่ของเขาตี 3 ตี 4 เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะเขาคงกลัวว่าจะต้องหยุดงาน ตอนนั้นทีมงานกับพิธีกรร่วมก็ช่วยกันคะยั้นคะยอว่าไปเหอะ บอกคนรถว่าไปโรงพยาบาลเลย ไม่แวะกลับบ้านนะ พอตรวจมาผลก็ไม่ได้เป็นที่น่าตกใจเท่าไหร่ ก็คือว่ายังไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ถ้าเกิดว่ายังหักโหมขนาดนี้ก็อาจจะไม่แน่

ตั้งแต่รู้จักกันมายังไม่เห็นมันป่วยเลยนะ นี่เป็นครั้งแรก ที่เห็นครั้งหนึ่งคือเป็นโควิด แล้วก็มาเห็นครั้งนี้ที่หนักมากๆ ก็คือปากเบี้ยว ถ่ายรายการอยู่ปากก็เริ่มตกเรื่อยๆ น้ำตาไหล เหมือนมันควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็เลยบอกให้พักเถอะ ไปหาหมอก่อน ซึ่งพอไปหาหมอจริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นอไรที่หนักมาก แล้วมันก็สามารถหายได้ด้วยตัวมันเอง 

Previous article“หนิง ปณิตา” ซึ้ง ในวันแย่ๆก็ยังมีสิ่งดีเกิดขึ้น
Next articleปิดฉากเทเบิลเทนนิส อาวุโส เอ็ม อิเล็กโทรไลต์ 2023