“ริว อาทิตย์” แจง ปมคบซ้อนแฟนคลับ

57

อดีตแสดงยุค 90 “ริว อาทิตย์” ถูกเพจดังแฉแฟนคลับเปย์หนักซื้อรถให้ แถมยังตกอยู่ในสถานะเมียน้อยอีก ลั่นไม่ได้คบซ้อน เลิกกับแฟนแล้ว แต่แฟนไม่ยอมเลิก

ล่าสุด “ริว อาทิตย์” เปิดใจผ่านรายการ “คุยทะลุดราม่า” ว่า ผมกล้ายอมรับว่ามีการฉุกกระชากเกิดขึ้น ผมยอมรับว่าได้ดื่มแอลกอฮอล์ วันนั้นเราเพิ่งเดินทางกลับจากพิษณุโลก เพื่อมาทำเอกสารโอนรถให้น้องน. ผมก็พยายามจัดการให้ชัดเจนเพราะกลัวข้อครหา รถน้องน.เป็นคนเลือก ผมไม่ได้ต้องการ การที่จะบอกว่าผมไปหลอก ต้องให้น้องน. พูด เพราะพี่สาวคือบุคคลที่ 3 ผมไม่เคยห้ามว่าเขาจะอยู่หรือจะไป น้องน.ก็เปิดห้องอยู่

ส่วนผมอยู่กับคนของผมครับ ส่วนตัวน้องน.ก็ คนที่คบหาดูใจ ไม่ซ้อนครับ ตอนแรกผมทะเลาะกับแฟนคนแรก ผมบอกเลิก อารมณ์ว่า น้องน.ไปกลับเกาะสมุยกัน กลับไปเกาะสมุยเลย ตอนนั้นเลิกกับแฟนแล้ว แต่สุดท้ายกลับมาอยู่กับแฟนอีก เพราะแฟนไม่ยอมเลิก ตอนนั้นน้องน. ก็รับรู้ว่าผมเลิกกันแล้ว ผมยังบอกทางญาติเขาเลยว่าเลิกแล้วเพราะปวดหัว ผมเลิกด้วยเหตุผลคนสองคน ไม่ได้ทะเลาะเรื่องน้องน. ผมขอยืดอกรับเป็นลูกผู้ชายว่า ผมคบน้องน.

ส่วนคนที่อยู่ด้วยกันตอนนี้เขาก็รู้แล้วครับ เขาก็ยังเอาดอกไม้ไหว้ขอขมากันเลย ขออโหสิกรรมกันนะ ยืนยันว่า “ตอนนั้นไม่ได้คบซ้อน แต่ตอนนี้เริ่มจะซ้อน ถามว่าจะเลือกใคร ถ้าให้เลือกผมไม่เลือก ผมหายไปดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับใครมาก แต่เขารักผม ไม่อยากให้ผมเลิกทั้งคู่ ผมก็บอกว่า โอเค

Previous article“พุดเดิ้ล” เครียดพฤติกรรม “แอนนา”
Next article“หนิง ปณิตา” ซึ้ง ในวันแย่ๆก็ยังมีสิ่งดีเกิดขึ้น