“พุดเดิ้ล” เครียดพฤติกรรม “แอนนา”

53

หลังจากเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก “แอนนา ทีวีพูล” ยังเจอทางคลินิกศัลยกรรมใบหน้าตามตัวอีก ทางด้าน “พุดเดิ้ล” ผจก.ออกมาแจ้งว่าตนเองเครียดจากพฤติกรรมของแอนนา

ล่าสุด “พุดเดิ้ล ยุพดี” เพื่อนสนิทและผู้จัดการ ได้ออกมาโพสต์ถึง “แอนนา” มีพฤติกรรมผิดปกติทำเอาคนรอบข้างกังวล โดยโพสต์ว่า “เพลียมาก คือคลีนิคเค้านอยว่าแอนนาไม่มาตัดไหมที่คลีนิคแต่ไปตัดที่อื่น วันที่ 17 ที่นัดว่าต้องทำหน้าช่วงกราม แอนนาก็ไม่พร้อม ทำเงินค่าจ้างเขาก็จ่ายมาเต็มแล้ว เค้าตามมากับพุดเดิ้ล คือพุดเดิ้ลรับทุกทาง จนพุดเดิ้ลเครียดไปหมดแล้ว แต่ก็เข้าใจสภาพจิตใจแอนนา นางคิดสั้นจนคนในบ้านผวาไปหมด

ช่วงนี้พักรับงานให้แอนนาก่อนนะคะ นางไม่ปกติแล้ว” และต่อมา พุดเดิ้ล ก็ยังได้โพสต์อีกครั้งว่า “ไม่หวาน ไม่จ้อจี้ แอนนาก็รับงานเอง รับจนดมยาสลบ ไป 5 ครั้ง ใน 2 เดือน มันไม่ปกติคนแล้ว รู้ว่าอยากได้เงิน รู้ว่ามีปัญหา แต่นี่ก็หมดคำจะพูด รักแอนนา แต่อยากให้แอนนารักตัวเองกว่านี้ ดมยาจนตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน 8 โมง 9 โมงตื่นมาเดินวนไปมา คนในบ้านมันผวากันหมด กลัวนางจะคิดสั้นอีก คนอยู่ด้วยระแวงไปหมดแล้ว” ซึ่งต่อมาทางด้าน “แอนนา” ได้แชร์โพสต์ของพุดเดิ้ล

และโพสต์ข้อความไว้ว่า “งดติดต่องานผ่านพุดเดิ้ลก่อนนะคะช่วงนี้ ติดต่อทุกอย่างทักเพจค่ะ พุดเดิ้ลนางรับไม่ไหวแล้ว” และบอกอีกว่า “อย่าไปตามจิกที่นาง มีอะไรมาตามที่แอนนา”

Previous articleนักปั่น “เอ้ โกเมธ” คว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2024
Next article“ริว อาทิตย์” แจง ปมคบซ้อนแฟนคลับ