“ญาญ่า” เผย หลังทริปพ่อรักลูกเขยมากขึ้น

81

ญาญ่า อุรัสยา” เผยว่าที่ลูกเขย “ณเดชน์ไปทริปกับพ่อตาคนเดียว งานนี้ทำเอาพ่อตารักมากขึ้น แค่กล้าไปพ่อก็รักเขาแล้ว

ล่าสุด ญาญ่า เปิดใจถึงทริปพ่อตา-ลูกเขย ว่า กับทริปที่ณเดชน์ไปกับพ่อญาญ่า รู้สึกประทับใจมากๆ ในผู้ชายคนนี้ เพราะว่าพ่อญ่าสำเนียงเขาแรงมากๆ รวมถึงเพื่อนของพ่อด้วย ขนาดญ่ายังฟังไม่ออก เพราะฉะนั้นพี่ณเดชน์ไปคนเดียว อยู่คนเดียว แล้วอยู่นานมาก เขาเก่งมาก ทำให้รักมากขึ้นเป็นล้านเท่า เขากล้าหาญมากที่จะไป เพราะพ่อญ่าเป็นคนดุด้วย พ่อบอกว่าพ่อรู้สึกรักณเดชน์มากขึ้น

พร้อมที่จะรับเป็นลูกชายอีกหนึ่งคน ที่มีทริปเกิดขึ้นคิดว่าเขาน่าจะอยากใช้เวลาด้วยกันเพิ่มขึ้น เพราะว่าคุณพ่อไม่ได้มาเมืองไทยบ่อย ฉะนั้นเขาจะไม่ค่อยได้เจอกัน พี่แบร์ก็บอกว่าเขาตื่นเต้นทุกวัน เขาไม่ได้หลับเลยทั้งอาทิตย์ ญ่ารู้เกือบเป็นคนสุดท้ายเลยว่าเขาจะไปทริปนี้ คือพ่อชวน เขาก็โอเคไป ญ่าว่าแค่การที่เขากล้าที่จะไป พ่อก็รักเขาแล้ว พี่แบร์เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ใครเจอก็รักเขา เขาบอกว่า ยิ้มไว้ก่อน หัวเราะ แล้วก็เยส เขาไม่มีมาถามอะไรญ่าเลย

เขาเก่งมาก เขาเอาตัวรอดได้ ส่วนเรื่องงานแต่ง ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์คิวอะไรเลยด้วยซ้ำ ทำงานไปก่อน ให้พร้อมกว่านี้ก่อน เพราะทุกงานที่เรารับผิดชอบมันยังไม่มีวันจบที่แน่นอน เราไม่ได้รีบขนาดนั้น เพราะปีนี้และปีหน้างานแต่งคนอื่นเยอะมากเลย ก็ไม่ได้อยากรอนานขนาดนั้น ยังไม่รู้เลยค่ะ รอจังหวะ 

Previous articleลีเดีย ขอ แมทธิว ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด
Next articleการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า มีข้อดีที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง