“มดดำ” ชี้ปากเบี้ยวเพราะนอนน้อย

179

หลังจากที่แฟนคลับสังเกตเห็นว่า พิธีการฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” มีอาการปากเบี้ยวผิดปกติ ระหว่างทำงานรายการแฉ ทางแอดมินเพจออกมาชี้แจงว่า “แม่มดไปทำฟันมานะคะ ตอนนี้ใส่อุปกรณ์รักษาฟัน เลยทำให้ปากแปลกๆ นะคะ” และ “สุขภาพแม่มดปกตินะคะ แค่รักษาฟันอยู่ เลยทำให้ปากดูแปลกๆ น๊าาา”

ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาอัพเดตอาการที่หลาๆคนเป็นห่วงว่า “ปากก็เบี้ยว ตาก็ตก ตอนแรกประมาท นึกว่ารักษารากฟันมา อ้าวเห้ย เกือบขิต โคตรสุด อดใจอีกวัน รักษาสุด หมอฟันโคตรน่ารัก หาทางออกให้ไม่เกี่ยวกับทำฟัน เกี่ยวกับเครียดทำงาน จนเส้นประสาทอักเสบ หนักเลย” และอธิบายอีกครั้งในรายการว่า “ทุกสำนักข่าว ลงข่าวมดดำ ปากเบี้ยวไปหมดแล้วเหรอ

ตอนแรกคิดว่าทำฟัน ปรากฏว่าไม่เกี่ยว แต่เป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เลยทำให้หน้าเบี้ยวครึ่งซีก เขาบอกว่าเหมือนเป็นการอ่อนแรงของกล้ามเนื้อ มันเป็นผลจากเส้นประสาท วันนี้ไปหาหมอมา มันเกี่ยวกับเส้นประสาทเส้นที่ 7 อันนี้ดีขึ้นแล้วนะ เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาแปรงฟัน น้ำไหลออกมาอย่างนี้เลย ควบคุมไม่ได้

ตอนแรกเข้าใจว่า หรือเป็นเพราะครอบฟัน หมอครอบฟันบอกว่าไม่เกี่ยวเลย ไปหาหมอทุกอย่างเลย และไปฝังเข็มมามันดีขึ้นมาหน่อย ไปหาหมอโรงพยาบาลอีก ค่อยๆดีขึ้น หมอบอกใช้เวลา 3 วัน หมอบอกว่าหยุดงานได้ไหม เลยบอกไปว่า ปล่อยให้ตายดีกว่า เพราะถ้าให้หยุดงานมันหนักกว่า หลักๆก็ต้องนอน แต่พี่คิดว่าพี่เป็นคนตื่นสายอยู่แล้ว น่าจะโอเคแหละ”

Previous article“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ส่อแววปิดค่ายได้หมดถ้าสดชื่น
Next articleดูคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลกระชับมิตร)