“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ส่อแววปิดค่ายได้หมดถ้าสดชื่น

178

เอาคนสงสัย เมื่อ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  ออกมาโพสต์ถึงค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หากต้องมีการปิดตัวลง คงใจหายไม่น้อย

ล่าสุด “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ถึงค่ายว่า ”เป็นบ้านหลังแรกของลิลลี่ที่อยู่แล้วอุ่นใจและมีความสุขที่สุด เป็นบ้านที่อยู่กันแบบครอบครัว เปิดรับคนใหม่อยู่ทุกๆปี เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ลิลลี่อยู่ตรงนี้ จุดนี้มา 4 ปีแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นเวลานานมาก สำหรับเด็กผู้หญิงคนนึง ได้เติบโตมาจากที่นี่ อยู่ที่นี่ กินที่นี่ นอนที่นี่ ลิลลี่ไม่เคยมีเพื่อนอยู่โลกภายนอก เพราะส่วนใหญ่จะสนิทกับคนในค่าย และคนในบ้าน

ตั้งแต่มีคนเหล่านี้เข้ามาในชีวิต ไม่เคยเรียกร้องหรือขออะไรเลย เรารู้สึกว่าพอใจในจุดนี้แล้ว มีคนที่คอยเคียงข้าง เดินทางชีวิตไปด้วยกัน ถ้าวันนึงต้องยุบค่ายไปหรือปิดค่ายไป ก็คงใจหายไม่น้อยเลย ทุกวันนี้เลยพยายามทำงาน ร้องเพลง หรือทำอะไรก็ตามแต่ เพื่อให้มีคนคอยติดตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากขอบคุณเอฟซีทุกคนที่คอยติดตามและซัพพอร์ตมาตลอด สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดี ตั้งใจทำเพลงออกมาให้มีคุณภาพมากที่สุด

ตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ในตอนที่ยังมีโอกาส ใครก็ตามแต่ที่เข้ามาในชีวิต ที่ทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณที่ผ่านเข้ามา ขอบคุณที่เคยเติบโตไปด้วยกัน เราต่างล้วนเป็นบทเรียนและความทรงจำซึ้งกันและกัน ไม่เคยโกรธหรือเกลียดใครเลย นึกถึงวันที่มีความสุขและยิ้มได้ซะมากกว่า ขอให้เติบโตไปในเส้นทางที่มีความสุขและประสบความสำเร็จนะ”

Previous articleเปิ้ล ไอริณ ยกมรดกให้สาธารณกุศล
Next article“มดดำ” ชี้ปากเบี้ยวเพราะนอนน้อย